University of Western Sydney Cover Photo
University of Western Sydney Logo
University of Western Sydney Logo

Đại học Western Sydney

Sydney, New South Wales, Australia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
# 398 THE World University Rankings 2014-2015
5 Undergraduate programs
5 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Urban
Student population Large (More than 10,000)
foreign students 12%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Western Sydney

Đại học Western Sydney có sáu cơ sở nằm ở miền Tây Sydney (GWS) với nhiệm vụ liên kết các hoạt động của trường với sự phát triển của khu vực. GWS là một trung tâm toàn cầu về thương mại, đổi mới và học hỏi với nền kinh tế lớn thứ ba ở Úc sau Sydney CBD và Melbourne. Dân số tại đây phát triển nhanh nhất tại Úc và có hơn 150 công ty nằm trong top 500 công ty hàng đầu của quốc gia nằm tại GWS 

Cộng đồng đa văn hóa của GWS là một trong những điểm đa dạng nhất trên thế giới với hơn 100 quốc gia. Khu vực này được tô điểm bởi vẻ đẹp hùng vĩ của di sản thế giới Vườn quốc gia Blue Mountains, sân vận động hiện đại Olympic, di tích lịch sử quan trọng và các trung tâm khu thương mại công nghệ cao, bán lẻ và dịch vụ tiêu biểu của một cường quốc kinh tế hiện đại trong khu vực.

 

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Australia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Australia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Đại học Tây Sydney cung cấp cả nơi ăn nghỉ trong và ngoài khuôn viên trường  cho sinh viên của mình. Các sinh viên có thể lựa chọn theo sở thích và ngân sách. Đối với nơi ở ngoài trường, sinh viên có thể tìm kiếm và lựa chọn theo sở thích. Học sinh cũng có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ các dịch vụ phúc lợi của nhà trường.
Đối với các nơi ăn nghỉ trong khuôn viên trường, có một số cơ sở của trường cung cấp chỗ ở cho sinh viên như: Bankstown, Campbelltown, Hawkesbury, Nirimba, Parramatta, và Penrith. Mỗi cơ sở trong số các trường này cung cấp các căn hộ và biệt thự của người dân sẵn sàng chia sẻ với những người mới. Ngoài ra,  sinh viên có thể tận hưởng không gian và sự riêng tư của mình với các phòng do trường cung cấp. Hơn nữa, nơi ăn nghỉ cũng mang đến nhiều sự kiện để giúp các cư dân có thể gặp gỡ mọi người, hỗ trợ nghiên cứu và học hỏi những điều mới mẻ. Tất cả các phòng ở đều nằm gần lớp học của sinh viên trong mỗi trường (chỉ mất 10 phút di chuyển) tạo sự thuận tiện cho sinh viên trong việc đi lại. Các sinh viên có thể nấu ăn trong bếp chung, chơi trò chơi trên màn hình lớn hoặc thực hiện một số nghiên cứu trong phòng máy tính. Hơn nữa, các phòng ở tại đây xây dựng môi trường sống tự phục vụ, độc lập (với sự hỗ trợ có sẵn nếu cần thiết). Các nhân viên luôn luôn nỗ lực không ngừng để mang đến bàn tay giúp đỡ với mọi người. Mỗi phòng có thiết bị bảo vệ CCTV, cửa khóa an toàn, một nhân viên an ninh có mặt 24 giờ, truy cập thẻ điện tử và an ninh trường liên tục tuần tra.

Campus

Đại học Tây Sydney có 7 cơ sở nằm trong khu vực Sydney, Bankstown, Blacktown, Campbelltown, Hawkesbury, Parramatta, Penrith, và Westmead phường. Dưới đây là các phương tiện và dịch vụ có sẵn cho từng khuôn viên:

  • ATM, tòa nhà 1
  • Trung tâm Badanami
  • Bảo vệ và an ninh 
  • Chăm sóc trẻ em
  • Thư viện
  • Điểm dịch vụ NRMA
  • chỗ ở sinh viên
  • Trung tâm sinh viên
  • Điểm đón Taxi, tòa nhà AN ninh 10
  • Quán cà phê, nhà ăn và cửa hàng bán lẻ
  • Khu lưu trữ đại học  
  • Phòng tập thể dục
  • Dịch vụ xe buýt đưa đón 
  • Chỗ đậu xe

 

Bankstown

Cơ sở Bankstown nằm ở vùng ngoại ô của Milperra, trong khu vực Chính phủ Bankstown. Khuôn viên trường nằm ở giao điểm của đường Horsley và Đại lộ Bullecourt, lối vào là qua Đại lộ  Bullecourt. Bankstown cũng được phục vụ bằng giao thông công cộng, đi bộ và đi xe đạp liên kết.

Blacktown

Cơ sở Blacktown nằm ở ngoại ô Đồi Quakers trong khu vực Chính phủ Blacktown . Khuôn viên đại học tại đây là tập hợp của trung tâm giáo dục Nirimba một phần của TAFE, Cao đẳng Wyndham và Trường trung học Terra Sancta. Khuôn viên trường tọa lạc trên đường phía Đông Đồi Quakers. Con đường này dẫn thẳng vào lối  vào chính của trung tâm giáo dục Nirimba.

Campbelltown

Cơ sở Campbelltown nằm ở vùng ngoại ô của Macarthur trong khu vực hành chính địa phương Campbelltown. Khuôn viên trường nằm trên góc đường Narellan và Gilchrist Drive, lối vào qua đường  Narellan.

Hawkesbury

Cơ sở Hawkesbury nằm ở ngoại ô Richmond trong khu vực hành chính địa phương Hawkesbury. Khuôn viên trường nằm ở góc đường Bourke và Londonderry đường Richmond, lối vào chính là thông qua đường Bourke.

Parramatta


Cơ sở Parramatta nằm ở vùng ngoại ô của Rydalmere trong khu vực hành chính địa phương Parramatta. Khuôn viên trường gồm hai khu vực; Parramatta Nam (cơ sở chính) và Parramatta Bắc. Cả hai cơ sở đều nằm ở góc của đường Victoria và James Ruse Drive. Lối vào Parramatta Nam là thông qua đường Victoria. Lối vào Parramatta Bắc là qua đường Pemberton.

Penrith

Penrith nằm ở vùng ngoại ô của Kingswood và Werrington, trong khu vực hành chính địa phương Penrith. Penrith bao gồm ba khu vực; Kingswood, Nam Werrington và Bắc Werrington. Kingswood nằm ở góc đường O'Connell và đại lộ Second Ave, Kingswood. Lối vào là qua đại lộ Second, Bắc và Nam Werrington. Khu học xá nằm trên cao tốc Great Western. Lối vào các cơ sở phía Bắc và phía Nam là thông qua cao tốc Great Western, Werrington.

Westmead 

Westmead nằm ở vùng ngoại ô của Westmead trong khu vực hành chính địa phương Parramatta. Khuôn viên trường nằm trên góc đường Hawkesbury và Darcy Ave, Westmead, lối vào qua đường Hawkesbury.

Student population

Large (More than 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison