University of Western Ontario Cover Photo

Đại học Western Ontario

London, Ontario, Canada

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
# 192 QS World University Rankings 2015
7 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Large (More than 10,000)
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Western Ontario

Đại học Western Ontario (UWO) thường được gọi với cái tên đơn giản là Western hay đại học Western và được biết như một trường nghiên cứu công lập ở London, Ontario, Canada.

Trường được thành lập vào ngày 7 tháng 3 năm 1878 do Đức Giám Mục Isaac Hellmuth của Giáo phận Anh Huron với tên gọi đầu tiên là ''Trường đại học miền tây thành phố London Ontario''. Trường sau đó hợp tác với đại học Huron (thành lập vào năm 1863). Bốn khoa đầu tiên là Nghệ thuật, Thần học, Luật và Y học. Trường tách khỏi tôn giáo khác năm 1908.

Theo Xếp hạng các trường đại học thế giới (ARWU) 2012, trường nằm trong top 201-300 trên thế giới và xếp hạng 8-17 trong top 22 tại Canada. Theo bảng xếp hạng của QS World University Rankings 2011, trường được đứng thứ 157 trên thế giới và thứ bảy tại Canada. Một số chương trình của trường cũng được xếp hạng trong bảng xếp hạng cá nhân. Ngành Khoa học Xã hội của trường cũng  được xếp hạng thứ 96 trên thế giới trong bảng xếp hạng của QS World University năm 2010, và mảng ngành Kinh doanh của trường đã được xếp hạng nhất thế giới trong bảng xếp hạng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế của Bloomberg Businessweek.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 7

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Canada

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Canada for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Nhà ở tại UWO luôn tạo sự an tâm cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên Quốc tế. UWO luôn mang đến cho bạn cơ hội để tiếp cận với trường và các nguồn tài nguyên quan trọng giúp bạn phát triển tốt nhất trong suốt quãng đời đại học.

Căn hộ cao cấp Glenmore

Khu căn hộ phức hợp cao cấp Glenmore được trang bị sẵn các ứng dụng trực tuyến. Mỗi căn có một và hai phòng ngủ, với hợp đồng thuê 12 tháng,  Sinh viên có thể đi bộ từ đây đến các cơ sở của trường. Bayfield Hall, căn hộ một phòng ngủ đặc biệt dành cho sinh viên đại học, mở cửa trở lại vào tháng 06 năm 2008 sau khi nâng cấp và mở rộng.

Lane Estates tại Platt

Đây là căn hộ dành cho sinh viên đã kết hôn và sinh viên mang theo con. UWO cung cấp dịch vụ thuê nhà ngoài trường với việc duy trì danh sách nhà ở có sẵn khắp London. London là một thành phố có tỉ lệ phòng trống cao, vì vậy không có tình trạng thiếu phòng cho thuê.

Nhà ngoài khuôn viên trường

Điều quan trọng cần lưu ý là bạn nên xem nội thất trước khi ký hợp đồng thuê hoặc trả tiền đặt cọc thuê nhà. Hãy liên hệ với dịch vụ của trường nếu bạn cần lựa chọn nơi ăn nghỉ tạm thời khi đang tìm kiếm một nhà để thuê. Dịch vụ của chúng tôi hoạt động trên cơ sở tự phục vụ, nhưng nhân viên sẵn sàng hỗ trợ với các câu hỏi tìm kiếm nhà ở của sinh viên.

Campus

Phần lớn trường được bao quanh bởi các khu dân cư với sông Thames cắt đôi phần phía đông. Western Road là huyết mạch giao thông chính của các trường đại học, đi từ bắc xuống nam. Diện tích của trường bao gồm 455 ha (1.120 mẫu Anh), phần lớn các thiết bị dạy học được tập trung trong trung tâm khoảng 169. 3 ha (418 mẫu Anh). 

Đại học Western Ontario nằm ở thành phố London, Ontario, phía tây nam thành phố Quebec - Hành lang Windsor.

Student population

Large (More than 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline  - email: [email protected]"

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison