Nanyang Technological University (NTU) Cover Photo

Đại học công nghệ Nanyang

Aligarh, Singapore

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
# 4 QS University Rankings: Asia 2015
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Large (More than 10,000)
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học công nghệ Nanyang

Đại học Công nghệ Nanyang (NTU Singapore) là một trong hai trường đại học công lập lớn nhất tại Singapore. NTU là trường đại học đứng top 50 trên thế giới và xếp hạng thứ 39 trên toàn cầu. NTU nằm trong số các trường đại học trẻ nhất thế giới. Trường hiện đang cung cấp nền giáo dục toàn cầu chất lượng cao cho khoảng 33.500 sinh viên đại học và sau đại học, trong đó có các sinh viên là học giả hàng đầu và đoạt huy chương Olympic quốc tế từ khu vực ở vùng xa. Đến từ hơn 70 quốc gia, đội ngũ giảng viên và 4000 ngành nghiên cứu chuyên sâu của trường mang lại chất lượng giáo dục hàng đầu cho từng ngành học.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Singapore

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Singapore for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Nhà ở đại học

NTU có 16 khu nhà ở, sức chứá khoảng 500&652 sinh viên. Tất cả nhà ở đều có chung loại sàn nhà, kiến trúc, các loại phòng phòng đơn và đôi. Phòng đôi được chia sẻ cho sinh viên cùng giới tính. Các phòng được trang bị nội thất đầy đủ. Tất cả các phòng tại nhà ở 3, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 & 16 được trang bị điều hòa nhiệt độ với công suất nhất định. Mỗi khu vực đều có các tiện ích chung như như phòng xem tivi, phòng đọc sách máy lạnh, bếp và phòng giặt là.

Nhà ở sau đại học 

Sinh viên quốc tế được khuyên là nên sắp xếp cho nhà ở trước khi họ khởi hành đi Singapore. Bên cạnh nhà ở trong khuôn viên trường, sinh viên NTU có thế sống ngoài trường trong ký túc xá sinh viên hoặc thuê phòng tại nhà riêng gần đó.

Căn hộ 

Căn hộ bao gồm năm cụm, trong đó gồm có các khối căn hộ, nhà nhỏ, nhà liền kề và nhà gỗ. Tất cả các nhà giảng viên được bao quanh bởi cây xanh, và mỗi cụm có thiết kế độc quyền riêng. Có một loạt các loại hình nhà ở bao gồm 1, 2 và 3 phòng ngủ. Diện tích sàn dao động từ 55 mét vuông đến 200 mét vuông.

Căn hộ  nằm ở  vị trí chiến lược trong năm khu vực Cơ sở Yunnan, cụ thể là Nanyang Circle, Nanyang Terrace, Nanyang View, Nanyang Meadows và Nanyang Heights. Giảng viên có thể đi  xe buýt đưa đón miễn phí NTU hoặc xe buýt công cộng trong khuôn viên các trường học, các sở hoặc trung tâm. Tiện nghi gần đó gồm Trung tâm mua sắm Jurong Point, điểm tham quan J-cube và du lịch như Vườn Hoa, Vườn Nhật Bản và Trung tâm Khoa học...

Campus

Khuôn viên của NTU nằm trên 200 ha đất  bao gồm 16 ký túc xá cho sinh viên đại học và một phòng sau đại học tại Olympic Youth Village, mở cửa năm 2010. Bên cạnh cơ sở Yunnan Garden, NTU còn có một cơ sở gọi là NTU one-north, nằm bên cạnh Biopolis, trung tâm nghiên cứu y sinh học của Singapore, và Fusionopolis, một cơ sở mới chuyên về Kỹ thuật và Khoa học Vật lý. Các trường trực thuộc bao gồm đại học Kỹ thuật, Kinh doanh, Khoa học, Nhân văn, Nghệ thuật, khoa học xã hội, và trường cao học liên kết. Hơn nữa, trường  cũng có một trường Y - Lee Kong Chian School of Medicine, liên kết với Imperial College London.

Cơ sở Yunnan đi khoảng 5km từ bờ biển phía tây của Singapore. Trường nằm  hai bên PIE đi về phía nam và Jalan Bahar đi về phía đông. Có hai lối vào, lối vào Jalan Bahar và lối Pioneer phía  Bắc. Các trạm xe lửa gần NTU là Boon Lay (EW27) và Pioneer (EW28). Từ ga Boon Lay, bạn có thể đi chuyến xe buýt 179 & 199 vào NTU. Từ ga Pioneer, dịch vụ xe buýt miễn phí 'D' dừng lại trước Blk 649A. 

Bằng xe buýt:

Hai xe buýt công cộng chạy thẳng từ  Boon Lay đến trường là xe buýt số 179, 179A và 199. Mỗi lần đi vòng quanh khuôn viên trường trong một vòng, bắt đầu và kết thúc tại điểm giao đường xe buýt Boon Lay.

Student population

Large (More than 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison