Erican College Cover Photo
Erican College Logo
Erican College Logo

Cao đẳng Erican

Malaysia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Urban
Student population Small (1,000 or less)
foreign students 25%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Cao đẳng Erican

 Cao đẳng Erican là thành quả đến từ một quá trình tích lũy lâu dài của việc giảng dạy, học tập và đổi mới. Nó là một thành viên của Tập đoàn Erican Giáo dục,được thành lập vào năm 1990, một nhà cung cấp giáo dục toàn diện và từng đoạt giải thưởng. Trường chỉ cách 3 phút đi bộ để đến tòa tháp đôi – biểu tượng của Malaysia, khuôn viên trường là nơi tụ họp của sinh viên đến từ hơn 41 quốc gia. Erican nhấn mạnh vào việc tạo ra một môi trường học tập hấp dẫn và động lực thúc đẩy khi cung cấp các khóa học có tính ứng dụng cao và được giảng dạy bởi các chuyên gia trong ngành công nghiệp để tạo kết quả học tập tối đa và phát triển chuyên môn.

Cao đẳng Erican hiện đang cung cấp các khóa học chuyên ngành thiết kế nội thất, Thiết kế đồ họa, thiết kế sáng tạo, quản trị kinh doanh, Kế toán, Du lịch, Quản lý khách sạn, nghệ thuật nấu ăn, truyền thông đại chúng, Tâm lý học và nhiều hơn nữa. Phù hợp để đáp ứng nhu cầu của các ngành công nghiệp ngày nay, những kiến thức liên quan và chương trình được cập nhật liên tục cho các sinh viên và họ được trao dồi tài năng của mình dưới sự dìu dắt, hướng dẫn của các giảng viên.

Một sự khác biệt chính của trường cao đẳng Erican là giá trị gia tăng cho các chương trình nghiên cứu. Sinh viên sẽ có những sự chuyển biến khi tham gia "chương trình thành công", một diễn đàn hằng kỳ duy nhất mà được quản lý bởi các  nhà sáng lập của những tập đoàn giáo dục Erican, Datuk Eric Chong. Học sinh có được 100 giờ học tập chiến lược thành công và được huấn luyện về kinh doanh, quản lý, giao tiếp và phát triển kỹ năng cá nhân.

Sinh viên cũng sẽ nhận được một cơ hội để học hỏi từ nhóm thú vị của những cái tên nổi bật nhất trong ngành công nghiệp hàng đầu của đất nước, được gọi là biểu tượng của sự thành công. Trong số các khách mời trước đó là người sáng lập của Secret Recipe Dato' Steven Sim, CEO của AirAsia X Azlan Osman-Rani, người sáng lập của Lewre International Dato' Lewre Lew, ….

Sinh viên đại học Erican cũng được học miễn phí các khóa học tiếng Anh và hội thảo, tất cả đều sẽ giúp họ chuẩn bị và tâng tính cạnh tranh khi làm việc tại các công ty địa phương và quốc tế.

Cách tiếp cận toàn diện này đảm bảo cho sinh viên Erican được phát triển toàn diện và sinh viên tốt nghiệp có tính cạnh tranh cao trong công việc và đạt thành tích xuất sắc tại bất cứ ngành nghề nào mà họ quan tâm

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Malaysia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Malaysia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Chúng tôi cung cấp một dịch vụ toàn diện cho chỗ ở ngoài khuôn viên trường. Nhà ở ngoài khuôn viên trường cung cấp một môi trường thuận lợi với an ninh 24 giờ và các tiện nghi ở trong khu vực. Lựa chọn của bạn được đặt trong các lựa chọn sau: 

Seri Maya-chung cư được thiết kế hiện đại nằm ở Jalan Jelatek. Nằm gần các khu bán lẻ bao gồm Carrefour, Jaya Jusco, KLCC và Pavilion. (20 phút đến trường bởi LRT.) 
Suria Jelatek-chỉ 3km để tới KLCC cho một loạt các lựa chọn kinh doanh, mua sắm và giải trí. (20 phút đến trường bởi LRT).

Campus

Khuôn viên trường đại học Erican được thiết kế cho một và chỉ có một mục đích: cho phép học sinh được tìm hiểu trong một môi trường khuyến khích tương tác bình đẳng và thúc đẩy kết quả học tập hiệu quả. Nó trang bị đầy đủ với công nghệ hiện đại và thông tin mới nhất và các nguồn lực, với các tiện nghi bao gồm một thư viện, Phòng thực hành máy tính, phòng thu phát sóng, phòng thực hành truyền thông, phòng thực hành nhiếp ảnh, Phòng nghiên cứu đa phương tiện, Trung tâm tài nguyên, Phòng nghiên cứu  ngôn ngữ, Phòng chờ sinh viên cho sinh viên địa phương và quốc tế, Phòng giải trí, tài liệu, học tập trung tâm, Phòng mô hình du lịch… 

Khuôn viên của cao đẳng Erican nằm ở vị trí chiến lược, tọa lại tại trung tâm của Kuala Lumpur và là chỉ 10 phút đi bộ từ tòa tháp đôi mang tính biểu tượng của Malaysia. Dễ dàng tiếp cận nó thông qua một loạt các phương tiện giao thông công cộng bao gồm các LRT

Student population

Small (1,000 or less)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison