Applied Statistics MSc/PGDip

Course overview

Statistics
Qualification Thạc sĩ
Study mode Data not available
Duration 1 year
Intakes Tháng 10
Tuition (Local students) ₫ 297480572
Tuition (Foreign students) ₫ 452687826
Advertisement

Admissions

Intakes

Fees

Tuition

₫ 297480572
Local students
₫ 452687826
Foreign students

Estimated cost as reported by the Institution.

Application

Data not available
Local students
Data not available
Foreign students

Student Visa

Data not available
Foreign students

Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.

Entry Requirements

  • Chúng tôi thường chấp nhận 300 điểm UCAS. Điểm C Toán và Tiếng Anh GCSE, điểm B Toán A level
  • Bằng Tốt nghiệp BTEC/ Tú tài Quốc tế/ Chương trình Tiến tiến Nâng cao
  • Chúng tôi chấp nhận Bằng chứng nhận HE
  • Sinh viên trưởng thành không có chứng chỉ chính quy được hoan nghênh khi có thể chứng minh năng lực và kinh nghiệm của mình

Đối với Sinh viên Quốc tế

  • Chúng tôi chấp nhận các chứng chỉ và bằng cấp tương đương được công nhận tại nước hiện tại

Yêu cầu Tiếng Anh

  • Bạn phải sử dụng thành thạo tiếng Anh và có Điểm C kì thi GCSE hoặc tương đương
  • IELTS 6.0(tối thiểu 5.5 cho mỗi kĩ năng)

Curriculum

Trong năm thứ tư của bạn sinh viên với tư cách sinh viên Thạc sĩ Toán, bạn có thể chọn hoặc là thực hiện một dự án độc lập về một chủ đề quan trọng hoặc làm việc trong một nhóm nghiên cứu một lĩnh vực của toán học hiện đại tiên tiến.

Ngoài ra bạn sẽ có hai module giảng dạy về các chủ đề phản ánh chuyên môn nghiên cứu hiện tại của bộ. Chủ đề trên các mô-đun sẽ không được cố định so với năm trước nhưng sẽ phụ thuộc vào lợi ích hiện tại của nhân viên và môi trường thay đổi không ngừng của toán học. Các mô-đun tiên tiến có tầm quan trọng đặc biệt sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để trải nghiệm toán học tại của nó năng động nhất, được giảng dạy bởi các nhà nghiên cứu trong khu vực.

Cuối cùng, bạn sẽ có cơ hội để có module năm thứ ba mới hoàn toàn hoặc tham gia các mô-đun trên bằng thạc sĩ của Bộ. Chúng bao gồm Toán học tài chính, hoạt động nghiên cứu ứng dụng Thống kê.

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison