Billy Blue College of Design Cover Photo

Đại học Thiết kế Billy Blue

Australia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
9 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Data not available
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Thiết kế Billy Blue

Đại học Thiết kế Billy Blue cung cấp cho bạn lựa chọn học tập đa dạng từ cấp độ chứng nhận cho đến bằng cấp trong năm ngành học khác nhau: Thiết kế đồ họa kĩ thuật số, Thương hiệu thời trang và Thương mại hoặc Nội thất Dân dụng. Trường cũng đồng thời nổi tiếng trong ngành Truyền thông Thị giác cả ở Úc và các quốc qia khác.

Có ba nhân tố chính làm nên danh tiếng của trường: Chất lượng sinh viên, các chương trình học được thiết kế đặc biệt để giúp sinh viên làm chủ những kỹ năng cần thiết để trở thành một thành viên sáng tạo và năng suất của cộng đồng thiết kế, cũng như cung cấp đội ngũ giảng viên trong ngành tạo nên một văn hóa giảng dạy hiện đại và năng động.

Tất cả giảng viên của Billy Blue đều là những người chuyên nghiệp trong ngành, luôn đẩy mạnh lợi ích của học viên và sự chuyên nghiệp trong giảng dạy. Từ khi thành lập đến nay, một số sinh viên tốt nghiệp xuất sắc của trường đã và đang làm việc tại các vị trí cố vấn viên hoặc trở thành thành viên của đội ngũ Sáng tạo Billy Blue hoặc quay trở về trường giảng dạy. 

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Australia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Australia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Campus

Cơ sở Ultimo

Với không gian mở, trần nhà cao, nhiều ánh sáng và những khu vực sáng tạo phù hợp cho nghiên cứu, hợp tác và phát triển ý tưởng kinh doanh. Nơi này được lấy cảm hứng từ không gian của các quán cà phê và nhà hàng.

Cơ sở Melbourne

Khuôn viên trường có vị trí thuận lợi khi được đặt cạnh các phòng trưng bày, nhà hàng và quán cà phê, những cộng đồng trung tâm như Bruswick và đường Greville. Tất cả đã tạo nên một không gian đầy màu sắc và giàu cảm hứng sáng tạo về thời trang, ẩm thực, văn hóa và yếu tố công nghiệp.

Cơ sở Brisbane

Trường nằm trên vách đá Brisbane với tầm nhìn trải rộng ra dòng sông Brisbane với phong cách Queensland. Cơ sở vật chất tại đây được thiết kế theo mô hình khu nghỉ mát đương đại, tối đa tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố và cây cầu mang tính biểu tưởng Storey và được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất.

Sydney là một thành phố với vị trí địa lý đẹp, sự thân thiện và tính quốc tế hóa từ mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến đây sinh sống. Đây cũng là nơi có những bãi biển hoang sơ, những quán cà phê sang trọng và nhà hàng, quán bar theo phong cách New York hiện đại. Chỉ mất 20 phút để bạn đi đế những bãi biển và công viên quốc gia từ mọi hướng. Cơ sở trường tại Sydney là một vị trí tuyệt vowus, gần với cảng Sydney, khu trung tâm thương mại và văn hóa.

Melbourne nổi tiếng là trung tâm văn hóa của Úc. Billy Blue đã chọn nơi này để xây cơ sở trung tâm trên đường Litte Collins và những cơ sở nghệ thuật khác.

Khuôn viên Brisbane mới xây dựng nằm trên vách đá với tầm nhìn trải rộng theo dòng sông Brisbane.

Cơ sở Perth nằm trong Viện công nghệ trung ương ở Northbridge, gần với trung tâm của thành phố, và chỉ mất vài phút để đi đế trạm xe lửa và dịch vụ xe buýt công cộng hoàn toàn miễn phí.

Student population

Data not available

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison