University of Southampton Malaysia Cover Photo
University of Southampton Malaysia Logo
University of Southampton Malaysia Logo

Đại học Southampton Malaysia

Educity Iskandar, Johor, Malaysia

Statistics
9 Undergraduate programs
2 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established 2012
Campus setting Suburban
Student population Medium (1,001 to 10,000)
foreign students 10%
Nationalities Data not available

About Đại học Southampton Malaysia

Đại học Southampton được Bộ Giáo dục Đại học cho phép mở chi nhánh dành cho chuyên ngành Kỹ thuật tại Iskandar, Malaysia. Iskandar là khu kinh tế quốc gia nằm ở phía nam Johor, chỉ mất vài phút nếu đi từ Singapore. Cơ sở Malaysia mở cửa vào tháng 10 năm 2012 với các chương trình đại học hàng đầu ngành Kỹ thuật.

Đại học Southampton là một trong những tổ chức sáng lập tập đoàn Russell Group của Anh về các trường đại học hàng đầu. Trường có một hồ sơ tuyệt vời về kỹ thuật giảng dạy trong một môi trường nghiên cứu hàng đầu và giúp sinh viên có những trải nghiệm tuyệt vời. Đại học Southampton là một trong 15 trường đại học nghiên cứu hàng đầu ở Anh, đã đạt được điểm số cao nhất quán cho các hoạt động giảng dạy và học tập của mình.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS 6.0+
TOEFL 60.0+

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 11

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

₫ 7988267 per month

Average living cost in Malaysia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Malaysia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Ready to get started? Kickstart your university life

Accommodation

Cơ sở Malaysia có rất nhiều lựa chọn chỗ ở, trong đó có phòng đơn, phòng đôi với phòng tắm riêng và phòng 4 và 5 giường với phòng tắm chung, tất cả chỉ có tại Làng sinh viên quốc tế EduCity. Phòng ở có kết nối internet, phòng bếp ở mỗi tầng và một quán cà phê trên tầng trệt. Các tiện nghi khác như phòng giặt, phòng cầu nguyện cho các sinh viên Hồi giáo và không gian phòng sinh hoạt chung. Chỉ mất vài phút để đến Làng sinh viên quốc tế từ trường và làng nằm trong khu vực có môi trường an toàn với giám sát và trạm bảo vệ an ninh.

Campus

Cơ sở đào tạo ngành kỹ thuật nằm tại EduCity Iskandar Malaysia, một trung tâm chuyên dụng, cách 1km về phía đông của Gelang Patah Interchange trên đường cao tốc chính thứ hai. Tất cả lợi ích của sinh viên và nghiên cứu sinh là được học tập với cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới làm cho Southampton trở thành một trong những ngôi trường học tập tốt nhất tại Anh.

Chuyến bay mô phỏng là một trong những cơ sở vật chất phục vụ sinh viên sử dụng công nghệ COTS. Nhiều dự án dành cho sinh viên năm ba và năm tư tham gia trong việc phát triển phần cứng và phần mềm cho các mô hình đã qua hơn một thập kỷ.

Viện hải dương học quốc gia Southampton (NOCS) là một trong những trung tâm hàng đầu thế giới về phát triển công nghệ hàng hải và cung cấp các cơ sở hạ tầng, hỗ trợ quy mô lớn cho các dự án nghiên cứu hải dương.

Siêu máy tính của trường với sức mạnh hơn 4.000 máy tính là hệ thống máy tính Microsoft Windows nhanh nhất ở châu Âu.

Phòng thí nghiệm điện áp cao Tony Davies là một trong hai phòng thí nghiệm ở Anh cung cấp các thiết bị thử nghiệm và nghiên cứu cao cấp theo yêu cầu của các công ty sản xuất điện tử Anh.

Những địa đạo gió được sử dụng để thiết kế du thuyền, thiết kế buồm và thử nghiệm động lực học không khí đã từng được sử dụng cho các công trình nghiên cứu tạo ra các công thức(F1) từ những năm 1980.

Iskandar là một trung tâm kinh tế của Malaysia nằm ở miền nam Johor, từ Second Bridge Crossing đến Singapore mất khoảng 8 Km và thành phố Johor Bahru gần nằm phía đông của trường. Trung tâm hàng không khu vực Singapore, sân bay quốc tế Changi mất khoảng 45 phút lái xe và 20 phút từ sân bay quốc tế Johor của Senai đến trường.

Sự phát triển EduCity Iskandar Malaysia bao gồm các trường đại học Quốc tế, trường học và các trường cao đẳng, trong đó có Đại học Y Khoa Newcastle Malaysia, Viện Công nghệ Hàng hải Hà Lan và Đại học Iskandar, Raffles cũng như các thiết bị thể thao và giải trí. Sinh viên đang học tại cơ sở mới sẽ được sử dụng các thiết bị sáng tạo, đẳng cấp thế giới để học tập. Chỗ ở sinh viên hiện đại, rộng rãi và an toàn ở gần trường, các quán cà phê và nhà hàng và các cơ sở dịch vụ y tế. Một phòng cầu nguyện phục vụ cho các sinh viên Hồi giáo tại các tòa nhà. Ngoài ra, nhà thờ Hồi giáo Gelang Patah chỉ cách trường 2.5km.

Các thiết bị giải trí và thể thao đẳng cấp thế giới tại EduCity bao gồm sân vân động thể thao với sức chứa 12.000 người với một sân bóng đá, bóng bầu dục và sân điền kinh 400 mét. Ngoài ra còn có một trung tâm bơi lội với các bộ môn bơi và lặn, đáp ứng tiêu chuẩn ủa liên đoàn bơi lội quốc tế cho bơi tự do và bơi nghệ thuật. Một sân bóng trong nhà cho các môn: Bóng rổ, cầu lông, squash, bóng chuyền và bóng đá trong nhà (năm trong một).

Student population

Medium (1,001 to 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]


 

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison