Advertisement

Universities in Malaysia with Cử nhân Đại học courses in Marketing Tiếp thị

Filters

Institution Type

Student Population

Bạn làm gì trong ngành tiếp thị (Marketing)?

Ngành tiếp thị có thể liên quan rộng lớn đến một phần hoặc tất cả các khía cạnh sau: phân tích thị trường, kênh phân phối, phân tích đối thủ, chiến lược giá, chiến lược quảng cáo, theo dõi bán hàng và lập ngân sách. Đây có thể được thực hiện thông qua các chiến dịch quảng cáo, quan hệ công chúng, truyền thông xã hội, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị thương hiệu, tiếp thị lan truyền và thư trực tiếp.

Bạn biết gì về Cử nhân ngành tiếp thị ( Marketing)?

Tiếp thị là một ngành rộng với chức năng kinh doanh rộng rãi. Tiếp thị bao gồm rất nhiều ngành.  

Dưới đây là một số môn học phổ biến mà bạn có thể tìm thấy trong ngành tiếp thị:

  • Quản lý thương hiệu: Xây dựng hình ảnh thương hiệu, phân tích nhu cầu của khách hàng và sử dụng chúng để thiết kế chiến lược quảng bá thương hiệu hiệu quả.
  • Quan hệ công chúng và truyền thông: Liên quan đến việc quản lý và hợp tác với các cơ quan truyền thông khác nhau để truyền tải thông điệp quan trọng tới công chúng.
  • Bán hàng: Một tập hợp các hoạt động kinh doanh chủ yếu giao dịch với việc trao đổi sản phẩm hoặc dịch vụ bằng tiền.
  • Quảng cáo và Khuyến mãi: Sử dụng nhiều kênh truyền thông tiếp thị khác nhau (ví dụ: TV, biển quảng cáo, Facebook, v.v.) để thông báo và quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin có giá trị từ các khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để tạo điều kiện cho các quyết định chiến lược tiếp thị.

Bạn biết gì về cử nhân Marketing tại Malaysia?

Chương trình học cử nhân tiếp thị tại Malaysia là 3 năm.
Chương trình cử nhân tiếp thị sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hơn về các xu hướng tiếp thị mới nhất như tiếp thị kỹ thuật số và phân tích tiếp thị. Trên hết, bạn cũng sẽ tìm hiểu cách phát triển các kế hoạch tiếp thị khả thi và đưa ra quyết định tiếp thị chiến lược để đáp ứng với xu hướng thị trường đang thay đổi, các nhu cầu và tình huống kinh doanh phức tạp.
Bạn thường sẽ được yêu cầu thực hiện một dự án vào năm cuối cùng và đi thực tập trong một học kỳ theo yêu cầu của khóa học để đạt tiêu chuẩn nhận bằng cấp.

Bạn sẽ học gì trong khóa học?

Ngoài việc học các môn học tiếp thị cụ thể, bạn cũng sẽ được tiếp xúc cơ bản với các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như kế toán, tài chính, kinh tế, luật và quản lý.
Điều này giúp bạn có kiến thức chung về cách thức hoạt động của doanh nghiệp và cuối cùng, giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò tiếp thị trong một doanh nghiệp.
Đây là một số môn phổ biến nhất trong khóa học Marketing:

  • Nguyên tắc của Marketing
  • Luật kinh doanh
  • Hành vi người tiêu dùng
  • Nghiên cứu thị trường
  • Truyền thông tiếp thị tích hợp
  • Tiếp thị bán lẻ
  • Tiếp thị dịch vụ

Điểm nổi bật khi học Cử nhân tiếp thị tại Malaysia?

  • Nhận bằng cử nhân quốc tế của Anh, Úc và Mỹ với mức học phí thấp. Cơ hội chuyển tiếp sang nước thứ 3 dễ dàng.
  • Chương trình lý thuyết và thực hành củng cố tiếp thị hiệu quả và các kỹ năng thực tế cần thiết để bắt đầu một nghề nghiệp trong tiếp thị quốc tế.
  • Tiếp xúc với các lĩnh vực chính bao gồm lối sống và hành vi của khách hàng, giá trị khách hàng, truyền thông tiếp thị, tiếp thị quốc tế, ra quyết định tiếp thị và quản lý tiếp thị.
  • Một sự kết hợp với các mô-đun kinh doanh tiếp thị và kinh doanh chung khác cho phép sinh viên hiểu rõ hơn về vai trò quan trọng của tiếp thị trong bối cảnh kinh doanh.
  • Tiếp xúc với cách thức kỷ luật tiếp thị và tác động đến nó trong nhiều bối cảnh khác nhau.

Cơ hội nghề nghiệp của nhóm ngành Marketing

Dưới đây là một số nghề nghiệp hàng đầu mà sinh viên tốt nghiệp tiếp thị thường có thể theo đuổi sau khi tốt nghiệp:

  • Giám đốc tiếp thị
  • Điều hành quan hệ công chúng
  • Thương hiệu điều hành
  • Cố vấn bán hàng
  • Chuyên gia quảng cáo và khuyến mãi
  • Mối quan hệ khách hàng
  • Giám đốc phát triển kinh doanh
  • Trên hết, sinh viên tốt nghiệp tiếp thị cũng có thể thử sức với liên doanh trong kinh doanh (cả lợi nhuận và phi lợi nhuận), vì sinh viên được đào tạo bài bản để có được sự nhạy bén trong kinh doanh

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison