BERJAYA University College Cover Photo
BERJAYA University College Logo
BERJAYA University College Logo

Đại học Quản trị Khách sạn và Du lịch BERJAYA

Malaysia

Statistics
9 Undergraduate programs
1 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Urban
Student population Medium (1,001 to 10,000)
foreign students 15%
Nationalities Data not available

About Đại học Quản trị Khách sạn và Du lịch BERJAYA

Đại học Quản trị Khách sạn và Du lịch BERJAYA (BERJAYA UCH) được cấp phép đào tạo bậc cao đẳng và đại học vào 15/11/2008, cung cấp các chương trình học liên quan đến dịch vụ Khách sạn, Du lịch, Nghệ thuật Nấu ăn và Quản trị Kinh doanh từ bậc nền tảng đến bậc đại học. Các chương trình được cung cấp bởi 6 trường, bao gồm trường Nghệ thuật Nấu ăn, trường Khách sạn, trường Du lịch, trường Kinh doanh, trường Nghệ thuật Tự do và trường Thể thao, Giải trí & Phong cách sống. Các khóa học nền tảng được cung cấp cho học viên tốt nghiệp trung học như một tiêu chí đầu vào chương trình đại học.

Tại đây cam kết của trường là hướng đến sự chuyên nghiệp, tập trung vào sự phát triển của con người, chú ý đến từng chi tiết trong giảng dạy và học tập và đó là những tố chất tạo nên sự khác biệt của trường. Trường có một không gian lớp học cộng đồng tích hợp cho học sinh tìm hiểu và áp dụng kiến thức và kỹ năng của mình trong các tình huống thực tế của cuộc sống, được gọi là Phương pháp BERJAYA. Một phần quan trọng của phương pháp này phụ thuộc rất lớn vào các chương trình giảng dạy học tập sáng tạo, cả bên trong và bên ngoài các phòng học, trong đó có cả học vấn và nghề nghiệp tập trung, và được dựa trên nguyên tắc vừa học vừa làm. Cách tiếp cận này khuyến khích tư duy phê phán, giao tiếp, làm việc hiệu quả và quản lý chuyên nghiệp ngay từ những ngày bắt đầu khóa học.

Nhằm thu hẹp khoảng cách giữa trình độ của học sinh và nhu cầu của ngành công nghiệp, BERJAYA UCH đặc biệt chú trọng vào cơ hội cho các vị trí công việc dành cho công nghiệp chất lượng đối với sinh viên. Sự hỗ trợ của Tập đoàn Berjaya đóng góp một phần không thể thiếu với các khách sạn địa phương và quốc tế, khu nghỉ mát và câu lạc bộ cung cấp một nền tảng cho sinh viên đạt được vị trí và cơ hội chứng minh khả năng của mình. Do đó nâng cao kỹ năng và kiến thức của họ trong một môi trường toàn cầu. Các sinh viên cũng được ưu tiên hàng đầu để điền vào vị trí cố định trong các công ty con của tập đoàn.

Kể từ khi thành lập vào năm 2008, BERJAYA UCH đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các tổ chức chuyên nghiệp và học thuật được công nhận từ Anh, Mỹ, Úc, Châu Âu và Hàn Quốc - những người đi trước trong lĩnh vực Khách sạn, Nghệ thuật Ẩm thực, Du lịch, Bán lẻ và Quản lý Sự kiện. 

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Malaysia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Malaysia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Ready to get started? Kickstart your university life

Accommodation

Các khu làng ở trọ được xây dựng đặc biệt cho sinh viên và được phân loại như sau: Bạch kim, Vàng và Bạc. Trường có vị trí thuận lợi gần với thành phố, cửa hàng tiện lợi, đầu mối giao thông hoặc chỉ phải đi một đoạn ngắn đến trung tâm thành phố sôi động. Những dịch vụ có sẵn: Internet, Dịch vụ khách sạn, Giám hộ, phục vụ ăn uống, an ninh 24h...

PLAZA BERJAYA 

Plaza Berjaya nằm ở trung tâm thành phố và mất 5 phút đi bộ đến trường trong thành phố. Nơi đây cung cấp chỗ ở thoải mái rộng rãi được trang bị nội thất chất lượng. Bạn có thể tản bộ đến tam giác vàng cho các nhu cầu cá nhân và khả đến ga Imbi monorail giúp duu lịch đến nhiều điểm khác ở Kuala Lumpur.

Campus

Diện tích vào khoảng 100.000 feet vuông, nằm trên tầng 11 (Tây) và Tầng 14 (Đông) bao gồm các cơ sở sang trọng và kiểu dáng đẹp như giảng đường công nghệ cao, phòng học, phòng hội thảo, phòng hội nghị, học tập và Trung tâm tài nguyên, phòng thí nghiệm máy tính chuyên dụng với phần mềm mới nhất, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, sản xuất và bếp, bánh mì, studio ẩm thực, rạp chiếu ẩm thực, bếp biểu diễn, nhà hàng, quán cà phê, Deli, cà phê và học viện trà, phòng thí nghiệm oenology và phòng thí nghiệm chocolate và nghệ thuật đường và còn rất nhiều phòng ban khác.

Cơ sở BERJAYA UCH tại quảng trường Berjaya Times, nằm trong tam giác vàng của Thủ  đô Kuala Lumpur. Trung tâm mua sắm sang trọng, trung tâm thương mại nổi bật và các trung tâm văn hóa, tất cả có thể đi bộ từ trường.

Student population

Medium (1,001 to 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison