Laurentian University Cover Photo

Đại học Laurentian

Sudbury, Ontario, Canada

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Medium (1,001 to 10,000)
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Laurentian

Đại học Laurentian nép mình trong một bán đảo nguyên sinh rộng 765 mẫu anh ở Sudbury - chưa đầy 4 giờ đi từ phía bắc Toronto.

Trường là một trong những trường đại học phát triển nhanh nhất tại Canada trong thập kỷ qua, hiện có 9.500 sinh viên theo học. Cơ sở chính của trường nằm ở Sudbury, hiện đang cung cấp số chương trình học ngày càng nhiều tại Barrie với 1.000 sinh viên theo học tại đây. Trường có những tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao nhất ở Ontario sau 6 tháng là 93% và 95% sau hai năm. Laurentian được đánh giá cao cho quy mô lớp học tuyệt vời với số lượng sinh viên trung bình thấp nhất ở Canada.

Trường có cơ sở tại hai thành phố có nhiều điểm quan trọng khá tương đồng nhau: Sôi động, an toàn, là thành phố cỡ vừa với tất cả tiện nghi phải có, mỗi thành phố đều có một ý nghĩa thực sự với cộng đồng và cả hai đều là những nơi có khung cảnh thiên nhiên nổi tiếng của vùng Muskoka . Ngoài cuộc sống bận rộn trong học tập, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều việc để làm và thưởng thức ở cả hai thành phố. Cả hai cộng đồng đều có hệ thống giao thông công cộng kinh tế và hiệu quả, tương đối dễ dàng để di chuyển bằng xe hơi hay đi bộ.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Canada

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Canada for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Nhà ở ngoài trường

Nếu bạn không có chỗ ở khi nhập học tại trường ngày 02 tháng 6, bạn cần phải tìm một chỗ ở trong thời gian chờ đợi. Sau đây là một số lựa chọn về nơi ở ngoài trường:

Thuê một căn hộ: Các căn hộ ở Sudbury thường trống với các lựa chọn  một, hai, hoặc ba phòng ngủ. Bạn chịu trách nhiệm cho việc mua và nấu thức ăn, giặt giũ của mình, mua đồ nội thất và các vật dụng cần thiết khác như khăn trải giường, chén, đĩa, đồ dùng nấu ăn, đồ bạc, v.v.. Các căn hộ có thể có hoặc không được trang bị tủ lạnh và bếp lò .

Chi phí: từ $ 550,00 và 800,00 $ CDN mỗi tháng, có thể hoặc không bao gồm hóa đơn tiện ích, và thường không bao gồm điện thoại, truyền hình cáp. Đây có thể là một sự lựa chọn phù hợp cho những người đang có kế hoạch để nghiên cứu trong một thời gian dài hơn tám tháng vì hầu hết các căn hộ yêu cầu bạn phải ở lại trong một năm. Bởi vì căn hộ này có thể không được đặt trước, bạn nên chuẩn bị để dành vài ngày đầu tiên trong một khách sạn hoặc nhà ở tạm thời.

Ở cũng người bản xứ (Homestay)

Homestay được thiết kế để hỗ trợ sinh viên quốc tế trong việc trải nghiệm nhiều nhất nền giáo dục ở Canada. Sống với gia đình người bản xứ cho phép sinh viên có được kinh nghiệm giao tiếp tiếng Anh và tiếng pháp cũng như tìm hiểu về văn hóa của Canada. Sinh viên sẽ có nhiều cơ hội kết bạn với mọi người và nó có thể giúp giảm bớt các việc thích nghi với môi trường mới.

Có rất nhiều lợi ích khi sống với một gia đình ở Canada. Nhà Homestay được trang bị đầy đủ, bao gồm một phòng học riêng với phòng ngủ và phòng tắm với đầy đủ nội thất phù hợp (khăn, gối và chăn, giấy vệ sinh). Sinh viên cũng có quyền sử dụng hợp lý các cuộc gọi địa phương và gọi về gia đình (phí đường dài phải được tính vào một thẻ gọi điện thoại).
Quan trọng nhất, ở cũng người bản xứ rất an toàn! Tất cả các ngôi nhà ở và các thành viên trong gia đình đều được kiểm tra toàn diện bởi các Điều phối viên Homestay để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho sinh viên.

Campus

Đại học Laurentian có hai cơ sở chính:

Cơ sở Sudbury: trường nằm cạnh năm hồ nước ngọt rộng 765-mẫu và ngay tại trung tâm của thành phố, nhưng thiên nhiên nguyên sơ với mọi góc nhìn.

Cơ sở Barrie: Các trường Barrie có tổng số sinh viên khoảng 10.000 trong khuôn viên của Gruzia College - hơn 1.200 trong số họ là những sinh viên toàn thời gian của Laurentian. Ký túc xá trong trường phục vụ viên viên 24/7.

Trên khuôn viên, Tiện nghi của sinh viên Laurentian là vị trí thuận lợi , chỉ mất 1 khoảng ngắn đi bộ ngắn từ cơ sở còn lại, như việc chỉ vài phút đến trung tâm thành phố và được trang bị bãi biển riêng.

Student population

Medium (1,001 to 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison