Manipal University College Malaysia (MUCM) Cover Photo
Manipal University College Malaysia (MUCM) Logo
Manipal University College Malaysia (MUCM) Logo

Đại học Melaka - Manipal Medical (MMMC)

Malaysia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
3 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Urban
Student population Large (More than 10,000)
foreign students 9%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Melaka - Manipal Medical (MMMC)

Đại học Melaka - Manipal (MMMC) là một trường Y khoa hàng đầu tại Malaysia. Trường được công nhận trong lĩnh vực giáo dục Y tế và nha khoa chất lượng cao khi được đánh giá 6 sao trong 'Health & Welfare Cluste' và đánh giá MyQuest dành cho sinh viên quốc tế dành cho các tổ chức giáo dục đại học tư nhân năm 2012/2013. MMMC cũng được biết đến như một trường điển hình trong giáo dục ngành Y tế với giải thưởng The BrandLaureate-SME BestBrands năm 2011-2012.

MMMC liên kết với Đại học Manipal nổi tiếng tại Ấn Độ. Đại học Manipal là một trường tiên phong trong lĩnh vực giáo dục y tế tư nhân ở Ấn Độ, có gần 62 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục y tế là trụ cột của liên doanh này.

Trụ sở trường tại Melaka với diện tích 15 mẫu Anh, được hoàn thành vào năm 2001 và được khánh thành bởi cựu Thủ tướng Tun Dr Mahathir Mohamad vào ngày 17 tháng 7 năm 2001.

MMMC cung cấp ba chương trình đào tạo: Cử nhân Y khoa và Cử nhân Giải phẫu (MBBS), Cử nhân Giải phẫu Nha khoa (BDS) và chương trình dự bị Khoa học (FIS).

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 3

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Malaysia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Malaysia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Kí túc xá luôn có sẵn tại cả Ấn Độ và Malaysia. Phòng ký túc xá là những phòng đơn (đầy đủ tiện ích) có nhà tắm và với các dịch vụ an ninh 24 giờ.
Các ký túc xá ở Ấn Độ cung cấp các tiện ích như thư viện, phòng đọc sách, phòng truyền hình và các tiện nghi khác như máy nước nóng và kết nối Internet. Dịch vụ giặt ủi rất phổ biến ở Manipal.

Các ký túc xá tại Malaysia cung cấp dịch vụ giặt ủi, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung được trang bị với truyền hình và kết nối mạng đầy đủ, máy nước nóng và kết nối WiFi.

Campus

Đại học Manipal là một trường đại học được xây dựng trên diện tích bao phủ 600 mẫu Anh và nằm ở Manipal, Karnataka, Ấn Độ. Trường có hơn 30.000 sinh viên đến từ 52 quốc gia. Trường có cơ sở chi nhánh tại Bangalore, Mangalore, Sikkim, Jaipur, Dubai, Malaysia và Antigua. Trường là một thành viên của Hiệp hội các trường Đại học liên bang.
Manipal có dịch vụ đẳng cấp thế giới bao gồm thiết bị dạy học tiên tiến, saantheer thao trong nhà MARENA trong nhà có diện tích 142.132 dặm vuông, bệnh viện, phòng khám y tế, nhà nghỉ, phòng giải phẫu và bảo tàng Pathology, phòng thí nghiệm mô phỏng, trung tâm Học tập kỹ năng lâm sàng, thư viện và nhiều tiện ích khác.
Các trường Đại học y tế Melaka-Manipal (MMMC) gồm cơ sở Manipal( Ấn Độ) và cơ sở Malaysia( Melaka & Muar) cung cấp tất cả các phương tiện cần thiết cho hoạt động dạy và học, thể thao và các hoạt động vui chơi giải trí và các cơ sở khác cho các sinh viên.
Lựa chọn đại học Manipal hoặc MMMC của sinh viên vì bầu không khí tại trường và các cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và học tập.

Từ đại học Manipal, Ấn Độ có thể bay đến Bangalore & Mangalore và nối với đường tới Manipal thậm chí có thể thử các dịch vụ xe lửa có sẵn từ Bangalore. 

MMMC( Cơ sở Muar) nằm ở bang Johor trong khi MMMC( cơ sở Melaka) nằm ở thành phố Melaka lịch sử là những trường được liệt kê trong trang web di sản thế giới của UNESCO. Cả hai trường có thể ghé thăm thông qua đường cao tốc Bắc - Nam.

Student population

Large (More than 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

 Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison