EasyUni logo

EasyUni Sdn Bhd

Level 17, The Bousteador No.10, Jalan PJU 7/6, Mutiara Damansara 47800 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
4.4

(43) Google reviews

+60142521561

EasyUni Sdn Bhd

Level 17, The Bousteador No.10, Jalan PJU 7/6, Mutiara Damansara 47800 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
4.4

(43) Google reviews

Speak to Study Advisor

Certificate in Business English - Beginner

Course overview

Statistics
Qualification Chứng chỉ
Study mode Full-time
Duration 2 months
Intakes Tháng 2
Tuition (Local students) ₫ 57370407
Tuition (Foreign students) ₫ 57370407
Advertisement

Admissions

Intakes

Fees

Tuition

₫ 57370407
Local students
₫ 57370407
Foreign students

Estimated cost as reported by the Institution.

Application

Data not available
Local students
Data not available
Foreign students

Student Visa

Data not available
Foreign students

Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.

Entry Requirements

Yêu cầu độ tuổi

16
Yêu cầu ngôn ngữ

  • Kì thi xếp lớp

Kỳ thi Kiểm tra Tiếng Anh (EPT) sẽ được thực hiện tại Trường Kinh doanh Toàn cầu Amity để xác định mức độ tương ứng mà các sinh viên hội đủ điều kiện. Học sinh quốc tế họ phải có 2 EPT. Các sinh viên đã lấy EPT tại Văn phòng Đại lý Tuyển dụng tại quốc gia gốc của họ sẽ cần phải có EPT thứ hai sẽ được tiến hành tại trụ sở của Amity Global Business School. Chỉ có bài kiểm tra thứ hai mới xác định trình độ tiếng Anh cuối cùng mà học sinh hội đủ điều kiện.

Yêu cầu học tập

  • Chứng chỉ tiếng Anh Thương mại - Begginer được cung cấp cho cả sinh viên bản địa (Singapore) và sinh viên quốc tế, từ 16 tuổi trở lên và đã hoàn thành giáo dục trung học. Tất cả các sinh viên tiềm năng được yêu cầu phải tham gia kiểm tra xếp lớp để xác định mức độ thành thạo của họ trước khi nhập học vào bất kỳ khóa học nào. Kì thi xếp lớp

  • Kỳ thi Kiểm tra Tiếng Anh (EPT) sẽ được thực hiện tại Trường Kinh doanh Toàn cầu Amity để xác định mức độ tương ứng mà các sinh viên hội đủ điều kiện.

  • Học sinh ở nước gốc phải có 2 EPT. Các sinh viên đã lấy EPT tại Văn phòng Đại lý Tuyển dụng tại quốc gia gốc của họ sẽ cần phải có EPT thứ hai sẽ được tiến hành tại trụ sở của Amity Global Business School.

  • Chỉ có bài kiểm tra thứ hai mới xác định trình độ tiếng Anh cuối cùng mà học sinh hội đủ điều kiện.

 

Curriculum

Cấu trúc Chương trình / Chương trình

Khóa học nhằm mục đích trợ giúp và chuẩn bị Người nói tiếng Anh không phải là người bản ngữ để tìm hiểu và nắm bắt các nguyên tắc cơ bản của ngôn ngữ. Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ có thể đọc và viết bằng tiếng Anh cũng như có thể hiểu và sử dụng tiếng Anh trong các cuộc hội thoại. Khóa học cung cấp một chương trình giáo dục toàn diện nhằm chuẩn bị cho học sinh lên cấp Elementary level.

Với sự hỗ trợ của các văn bản được đề nghị, khóa học nhằm mục đích cung cấp một tiến trình giáo trình liền mạch từ Beginner đến trình độ Elementary level. Các cấu trúc ngữ pháp sẽ được giới thiệu trong các bối cảnh khác nhau với những câu hỏi sẽ khuyến khích sinh viên tự xây dựng các quy tắc. Các từ vựng học sẽ liên quan đến việc học các từ mới trong bộ từ vựng; Cũng như có được thói quen tốt để lấy từ vựng. Các hoạt động đọc và nghe theo ngữ cảnh và mang lại cho nhau ngôn ngữ giới thiệu trước đó. Các giáo trình có chứa các thực hành được chia thành các nhóm khác nhau.

Học theo chủ đề sẽ giúp trong việc tập trung vào phát triển tiếng Anh của học sinh bằng các ngữ cảnh và tông màu khác nhau. Sự lựa chọn thú vị của văn bản, cùng với các công việc thúc đẩy có thể quản lý giúp học sinh phát triển tính trôi chảy và chính xác trong các lĩnh vực chính của việc học ngôn ngữ. Các bài tập được cung cấp ở mỗi cấp để bao gồm một loạt các bài tập nhằm mở rộng ngữ pháp và từ vựng. Ngoài ra còn có tài liệu bổ sung ở các cấp khác nhau như: Khóa học phát âm, Làm Headway cũng như CD-ROM tương tác.

Một số sách cũng được sử dụng, nhằm mục đích nâng cao trình độ ngữ pháp của học sinh. Cuốn sách được thiết kế để giúp người học nắm vững các khái niệm chính trong ngữ pháp tiếng Anh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những sinh viên cần đạt được mức độ năng lực bằng văn bản sẽ thấy các bài tập có ích.

ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC:

Học sinh sẽ được đánh giá thông qua các cuộc đánh giá kết hợp và tổng kết. Chúng bao gồm đánh giá về đọc, viết, nghe và nói liên quan đến mức độ học tập.

Các loại hình đánh giá sinh viên sẽ hoàn thành trong suốt khóa học bao gồm các bài kiểm tra, báo cáo, đề xuất, thuyết trình, dẫn dắt và tham gia vào các cuộc thảo luận nhóm, các dự án nhóm, nghe và ghi chép các bài tập và đọc.

Sinh viên đã hoàn thành trình độ này có thể tiếp tục học tiếp bằng tiếng Anh để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Courses selected for comparison