Chương trình tiếng Anh chuyên sâu
Course overview
Qualification | Chuyên môn và học nghề |
Study mode | Full-time |
Duration | 10 weeks |
Intakes | |
Tuition (Local students) | ₫ 0 |
Tuition (Foreign students) | ₫ 0 |
Subjects
-
Khoá tiếng Anh
-
Ngôn ngữ Anh
Admissions
Intakes
Fees
Tuition
- ₫ 0
- Local students
- ₫ 0
- Foreign students
Estimated cost as reported by the Institution.
Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.
Curriculum
Bâc 1
- Bậc1 dự định để giúp học sinh xây dựng vốn từ vựng của họ, cũng như cách phát âm và chính tả của những từ đó. Học sinh sẽ thiết lập các kỹ năng đọc hiểu cơ bản và sẽ phát triển các kỹ năng ngữ pháp để sản xuất các đoạn văn và bài luận ngắn.
Bậc 2
- Bậc 2 phát triển tiếng Anh hiểu thông qua kiểm tra các văn bản đầy đủ qua một đoạn văn và học hỏi để giao tiếp ý kiến cá nhân trong các tình huống xã hội cơ bản. Học sinh sẽ phát triển các kỹ năng cơ bản viết về học thuật và tìm hiểu cụ thể từ vựng để chủ đề kinh doanh, chẳng hạn như tiếp thị, sản phẩm và bán lẻ.
Bậc 3
- Bậc 3 tập trung vào xây dựng các kỹ năng phân tích. Học sinh sẽ kết hợp nghiên cứu văn bản học thuật, xây dựng ý kiến về đoạn văn, và truyền đạt ý tưởng một cách hiệu quả trong môi trường chính thức và phi chính thức. Học sinh sẽ mở rộng các kỹ năng giao tiếp kinh doanh của họ bao gồm các lĩnh vực như xây dựng thương hiệu, quảng cáo và văn hóa.
Bậc 4
- Bậc 4 dự định nâng cao trình độ của học sinh bằng cách cung cấp cơ hội để thực hành đọc hiểu và kỹ năng hiểu biết quan trọng. Học sinh sẽ hoàn thành một báo cáo khoa học, và sẽ được các kỹ năng thực tế để tăng cường bài thuyết trình. Kỹ năng giao tiếp kinh doanh sẽ được cải thiện bởi các khu vực bao gồm như nhượng quyền thương mại, nghiên cứu thị trường, thương mại và dịch vụ khách hàng.