EasyUni logo

EasyUni Sdn Bhd

Level 17, The Bousteador No.10, Jalan PJU 7/6, Mutiara Damansara 47800 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
4.4

(43) Google reviews

+60142521561

EasyUni Sdn Bhd

Level 17, The Bousteador No.10, Jalan PJU 7/6, Mutiara Damansara 47800 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
4.4

(43) Google reviews

Speak to Study Advisor

Cử nhân Kinh doanh (Loại ưu) ngành MarketingCử nhân Kinh doanh (Loại ưu) ngành Marketing – Giành hai giải thưởng từ Đại học Hertfordshire: BA (Loại ưu) Kinh doanh (Marketing). Chương trình Cử nhân Kinh doanh (Loại ưu) ngành Marketing của chúng tôi ược thiết kế để trang bị cho bạn một kiến thức rộng về Marketing thông qua các nghiên cứu từ các tình huống thực tế và mạng lưới với các đối tác công nghiệp. Trong khi tiếp thu các kỹ năng cần thiết để tham gia vào sự nghiệp Marketing chuyên nghiệp, bạn sẽ phát tr

About

This program emphasizes the technical foundations of marketing strategies and allows students:

  • To gain knowledge of important marketing strategies and the abilities needed to start a career in marketing professionally.
  • To receive two honors from INTI International University and the University of Hertfordshire in the United Kingdom.
  • To attend industrial tours and internships with global corporations, students will be exposed to real-world work settings.

Key facts

Statistics
Qualification Cử nhân Đại học
Study mode Full-time
Duration 3 years
Intakes Tháng 1, Tháng 6, Tháng 8
Tuition (Local students) ₫ 436412056
Tuition (Foreign students) ₫ 436412056

Subjects

  • Kinh doanh

  • Marketing Tiếp thị

Duration

3 years

Tuition fees

Description Local students Foreign students
Tuition fee ₫ 436412056 ₫ 436412056
Miscellaneous fees Data not available Data not available
Total estimated cost of attendance ₫ 436412056 ₫ 436412056
Estimated cost per year ₫ 145472603 ₫ 145472603

Estimated cost as reported by the institution. There may be additional administrative fees. Please contact for the latest information.

Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.

Admissions

Intakes

Entry Requirements

  • INTI cơ bản: Hoàn thành chương trình cơ bản.
  • Chứng chỉ INTI: Hoàn thành chứng chỉ nghiên cứu sẽ cho phép miễn tối đa là 30 giờ tín chỉ.
  • STPM: CGPA 2.0 (Gồm 3 môn, tốt nhất có bao gồm Viết Luận)
  • Trình độ A: 2Es
  • UEC: 5Bs
  • SAM: 5 tín chỉ với 55 điểm ATAR
  • NSW (HSC): 10 bài học với  55 điểm ATAR
  • TEE: 4 hoặc 5 môn với  55 điểm ATAR
  • CPU:  Qua 6 với điểm trung bình là 55
  • Chương trình học 12 năm tại Úc : TER / UAI / ENTER 55 điểm
  • Những yêu cầu khác: Trình độ tương đương khác. được công nhận bởi chính phủ Malaysia

Curriculum

Học phần phổ biến

  • Đạo đức kinh doanh
  • Thống kê kinh doanh
  • Nguyên tắc Marketing
  • Hành vi tổ chức
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Truyền thông Kinh doanh
  • Nguyên tắc kinh tế và các vấn đề
  • Các vấn đề về nguồn nhân lực và chiến lược
  • Quản lý thông tin
  • Luật kinh doanh
  • Thương mại điện tử
  • Quản Lý Tài Chính
  • Tổ chức quản lý
  • Các phương pháp định lượng cho doanh nghiệp
  • Tiếng Anh Đại học

Môn học MPW

  • Tiếng Mã Lai A/B
  • Nghiên cứu về Hồi giáo / Giáo dục Đạo đức
  • Các nghiên cứu của Malaysia

Tiếng nước ngoài

  • Tiếng Pháp
  • Tiếng Đức
  • Tiếng Nhật
  • Tiếng Quan Thoại

Học phần chính

  • Marketing toàn cầu
  • Hành vi tiêu dùng
  • Sản phẩm mới & Đổi mới Quản lý
  • Nghiên cứu thị trường
  • Marketing điện tử
  • Truyền thông Marketing tích hợp
  • Dịch vụ Marketing
  • Marketing bán lẻ

Kỹ năng mềm

  • Doanh nghiệp
  • Kỹ năng việc làm
  • Kỹ năng Kế hoạch tài chính cá nhân
  • Kỹ Năng Giao Tiếp
  • Kỹ năng nghiên cứu
  • Kỹ năng tư duy phản biện