Universities in United Kingdom with Cử nhân Đại học courses in Thương mại điện tử
- Kinh doanh và Quản trị Remove Filter
- Thương mại điện tử Remove Filter
- Cử nhân Đại học Remove Filter
Filters
We couldn't find any results for this search. Try removing some filters.
Chương trình đào tạo Cử nhân Thương mại điện tử tại Vương quốc Anh
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế 4.0 việc kinh doanh truyền thống dần chuyển thành kinh doanh trực tuyến với những gian hàng ảo do đó mà ngành Thương mại điện tử trở thành một xu hướng mới, hấp dẫn các trẻ tìm hiểu và khám phá.
Để không bị thụt lùi lại phía sau, những bạn trẻ Việt Nam lựa chọn cho mình con đường du học bậc Cử nhân đại học ngành Thương mại điện tử và Vương quốc Anh với bề dày lịch sử cùng nền giáo dục hàng đầu thế giới là lựa chọn vô cùng lý tưởng.
Chương trình Cử nhân đại học ngành Thương mại điện tử tại Vương quốc Anh được thiết kế nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên những kỹ năng cần thiết để phát triển và quản lý bộ phận kinh doanh điện tử hoặc thương mại điện tử cho doanh nghiệp.
Vì sao nên học chương trình đào tạo Cử nhân Thương mại điện tử tại Vương quốc Anh
Phần lớn các khóa học thương mại điện tử bao gồm một loạt các nội dung từ cấu trúc của ngành công nghiệp thương mại điện tử đến việc sử dụng truyền thông xã hội trong việc quảng bá thương hiệu.
Có một lưu ý là đối với các du học sinh Việt Nam, bạn sẽ được yêu cầu ghi điểm tối thiểu 6.0 - 6.5 cho bài thi IELTS trước khi bắt đầu khóa học
Chương trình học cũng cho phép các du học sinh phát triển kiến thức và kỹ năng để hiểu, nghiên cứu, đánh giá xem xét cũng như ảnh hưởng của Thương mại điện tử đến một doanh nghiệp hay tổ chức. Bao gồm các khái niệm và thuật ngữ cốt lõi liên quan đến Thương mại điện tử và đề cập đến kiến thức mở rộng hơn như các quyết định và bối cảnh cần thiết để cần phải xem xét trước khi triển khai hệ thống Thương mại điện tử. Và những kiến thức về một loạt các vấn đề như bảo vệ dữ liệu, quản lý và bảo mật liên quan đến việc vận hành hệ thống thương mại điện tử.
Qua đó, các bạn sinh viên không chỉ hiểu được ý nghĩa và quan điểm của giải pháp Thương mại điện tử cũng như cách nó có thể tác động đến tổ chức, mà còn hiểu đc quan điểm của khách hàng. Bạn sẽ đánh giá cao những gì liên quan đến việc áp dụng giải pháp Thương mại điện tử trong các điều khoản quy trình nghiệp vụ và cũng nhận ra những thách thức điển hình trong việc lựa chọn và triển khai công nghệ. Cũng như hiểu ra bất kỳ giải pháp Thương mại điện tử được đề xuất nào cũng cần tích hợp với các khía cạnh khác của cam kết của khách hàng bao gồm truyền thông xã hội, tiếp thị kỹ thuật số và di động.
Bằng những kiến thức được dạy các du học sinh cũng sẽ có thể đánh giá được tính khả thi của thị trường Thương mại điện tử trong lĩnh vực mà họ theo đuổi, và triển khai nghiên cứu và giải pháp từ ngành công nghiệp của mình.
Thông qua việc hoàn thành khóa học những bạn sinh viên ngành Thương mại điện tử sẽ có thể phát triển các mục tiêu thiết lập rõ ràng xung quanh việc triển khai Thương mại điện tử và hiểu cách đo lường kết quả của khách hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bạn sẽ học được gì khi du học tại Vương quốc Anh chương trình Cử nhân Thương mại điện tử ?
- Nhận biết bản chất và phạm vi thương mại điện tử
- Phân biệt giữa các hoạt động thương mại điện tử thành công và không thành công và xác định các yếu tố chính trong thành công hay thất bại.
- Xây dựng chiến lược quảng bá hoạt động kinh doanh bằng cách sử dụng các công cụ thương mại điện tử rộng lớn.
- Theo dõi và điều chỉnh chiến lược thương mại điện tử trên trang web để cải thiện hiệu suất đối với các mục tiêu đã nêu.
- Phát triển các chiến lược sẽ gây ra sự tăng trưởng trong tiếp xúc với trang web.
- Phân biệt giữa các công cụ thương mại điện tử thay thế để quản lý việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ, và dòng tiền mặt.
- Phát triển các phương pháp quản lý thay đổi trong ngữ cảnh thương mại điện tử.
- Quản lý rủi ro trong bối cảnh thương mại điện tử để giảm thiểu tác động của các vấn đề nảy sinh.