EasyUni logo

EasyUni Sdn Bhd

Level 17, The Bousteador No.10, Jalan PJU 7/6, Mutiara Damansara 47800 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
4.4

(43) Google reviews

+60142521561

EasyUni Sdn Bhd

Level 17, The Bousteador No.10, Jalan PJU 7/6, Mutiara Damansara 47800 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
4.4

(43) Google reviews

Speak to Study Advisor

Thế giới tuyệt vời của Nghệ sĩ đồ họa và hoạt họa

November 11, 2017

EasyUni Staff

Sử dụng các công cụ điện tử và media để tạo ra các sản phẩm như các trò chơi máy tính, phim, video, nhạc và quảng cáo – các nhà  'ảo thuật -magicians ' thường làm các công việc sau đây:

● Thiết kế đồ họa phức tạp và hình ảnh động, bằng việc sử dụng óc phán đoán độc lập, sáng tạo, và các thiết bị máy tính.

● Tạo hình ảnh hai chiều và ba chiều mô tả các đối tượng trong chuyển động hoặc minh hoạ cho một quá trình, bằng việc sử dụng máy tính hoạt hình hoặc chương trình mô phỏng.

● Tạo ra các đối tượng hoặc ký tự xuất hiện sống động như thật bằng cách điều khiển ánh sáng, màu sắc, kết cấu, hình bóng, trong suốt, hoặc thao tác hình ảnh tĩnh để tạo ra ảo tưởng về chuyển động.

● Lắp ráp, sắp chữ, quét và sản xuất ảnh nghệ thuật hoặc phim bản âm hoặc in thử

● Ứng dụng phát triển câu chuyện, đạo diễn, quay phim và biên tập hình ảnh động để tạo ra cốt truyện cho thấy dòng chảy của các hình ảnh động và vạch ra những cảnh quan trọng và các nhân vật.

● Biên kịch, lập kế hoạch và tạo ra chuỗi câu chuyện hoạt hình dưới thời hạn chặt chẽ, sử dụng phần mềm máy tính và kỹ thuật vẽ tay.

● Tạo các thiết kế cơ bản, bản vẽ và hình ảnh minh họa cho nhãn sản phẩm, thùng giấy, thư trực tiếp, hoặc truyền hình.

● Tạo hình ảnh cây bút và giấy để quét, chỉnh sửa, màu, kết cấu hoặc hoạt hình bằng máy tính.

● Phát triển lời chỉ dẫn, bản tóm tắt, bản thuyết trình multimedia, các trang web, các sản phẩm quảng cáo, minh họa kỹ thuật, tác phẩm nghệ thuật và máy tính để sử dụng trong các sản phẩm, hướng dẫn kỹ thuật, văn học, bản tin và các slide show.

● Sử dụng các mô hình để mô phỏng các hành vi của các đối tượng động

Vì vậy, nếu bạn muốn để dệt một mảnh huyền diệu của riêng bạn? Dưới đây là một vài kỹ năng bạn cần phải có.

● Luôn lắng nghe - Luôn chú ý lắng nghe những gì người khác đang nói, dành thời gian để hiểu những điểm cần thực hiện, đặt câu hỏi thích hợp, và không bị gián đoạn vào những thời điểm không thích hợp.

● Quản lý thời gian - Quản lý thời gian của mình và thời gian của người khác.

● Đọc hiểu - Hiểu biết, viết câu và đoạn văn trong các văn bản liên quan đến công việc.

● Luôn học hỏi - Hiểu được ý nghĩa của các thông tin mới, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề hiện tại và tương lai

● Phán đoán và đưa ra quyết định - Xem xét các chi phí và lợi nhuận để đựa ra lựa chọn phù hợp nhất.

● Phân tích - Phân tích nhu cầu và yêu cầu sản phẩm cần được tạo ra.

● Nói - Nói chuyện với những người khác để truyền đạt thông tin hiệu quả.

● Viết - Giao tiếp hiệu quả bằng văn bản cho phù hợp với nhu cầu của khán giả.

● Tư duy phê phán - Sử dụng logic và lý luận để xác định những điểm mạnh và điểm yếu của các giải pháp thay thế, kết luận, cách tiếp cận vấn đề.

● Chiến lược học tập - Lựa chọn và sử dụng các phương pháp giảng dạy / đào tạo và quy trình phù hợp với tình hình khi học tập hoặc giảng dạy những điều mới.

Một khi bạn có tất cả những kỹ năng này, bạn cũng phải nhớ để thực hiện những điều sau:

● Lý luận quy nạp - Khả năng kết hợp các mẩu thông tin để hình thành quy tắc chung, kết luận (bao gồm việc tìm kiếm một mối quan hệ giữa các sự kiện dường như không liên quan).

● Không ngừng đưa ra ý tưởng - Khả năng đưa ra nhiều ý tưởng về một chủ đề (số lượng các ý tưởng là quan trọng, chứ không phải là chất lượng, tính đúng đắn, hay sáng tạo).

●Quan sát gần - Khả năng để xem chi tiết ở cự ly gần (trong vòng một vài bước chân của người quan sát).

●Nhạy cảm - Khả năng nói khi cái gì là sai hoặc có thể sai. Nó không liên quan đến việc giải quyết các vấn đề, chỉ thừa nhận có một vấn đề.

● Tưởng tượng - Khả năng tưởng tượng như thế nào một cái gì đó sẽ xem xét sau khi nó được di chuyển xung quanh hoặc khi các phần của nó đang di chuyển hoặc sắp xếp lại.

● Hiểu văn bản - Khả năng đọc và hiểu thông tin và ý tưởng trình bày bằng văn bản.

● Suy diễn - Khả năng áp dụng quy tắc chung cho những vấn đề cụ thể để đưa ra câu trả lời có ý nghĩa.

● Thông tin đặt hàng - Khả năng sắp xếp mọi thứ hay hành động theo một thứ tự hoặc mẫu nhất định theo một quy tắc cụ thể, hoặc thiết lập các quy luật (ví dụ, mô hình số, chữ cái, từ ngữ, hình ảnh, hay các hoạt động toán học).

● Hiểu lời nói - Khả năng lắng nghe và hiểu thông tin và ý tưởng trình bày bằng lời nói và câu nói.

● Diễn đạt - Khả năng truyền đạt thông tin và ý tưởng trong việc nói để những người khác sẽ hiểu.

Nếu bạn đã sẵn sàng, đây sẽ là trách nhiệm của bạn:

● Tư duy sáng tạo - phát triển, thiết kế, hoặc tạo ra các ứng dụng mới, ý tưởng, các mối quan hệ, hệ thống, hoặc các sản phẩm, trong đó có những đóng góp nghệ thuật.

● Thu nhận thông tin - Quan sát, thu nhận, và thu thập thông tin từ tất cả các nguồn có liên quan.

● Tương tác với máy tính - Sử dụng máy tính và các hệ thống máy tính (bao gồm cả phần cứng và phần mềm) để viết chương trình, viết phần mềm, thiết lập các chức năng, nhập dữ liệu, hoặc xử lý thông tin.

● Cập nhật và sử dụng kiến ​​thức có liên quan - Giữ kỹ thuật mới nhất và áp dụng kiến ​​thức cho công việc của bạn.

● Đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề - Phân tích thông tin và đánh giá kết quả để lựa chọn giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề.

● Tổ chức, Kế hoạch, công việc ưu tiên - Xây dựng các mục tiêu và kế hoạch ưu tiên, tổ chức, và hoàn thành công việc.

● Thiết lập và duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân - Phát triển các mối quan hệ làm việc mang tính xây dựng và hợp tác với những người khác, và duy trì chúng theo thời gian.

● Giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp, hoặc nhân viên dưới quyền - Cung cấp thông tin cho cấp trên, đồng nghiệp, và cấp dưới qua điện thoại, bằng văn bản, e-mail, hoặc trực tiếp.

● Đánh giá những phẩm chất mọi thứ, dịch vụ, hoặc người - Đánh giá giá trị, tầm quan trọng, hoặc chất lượng của vật hay con người.

● Giao tiếp với người ngoài Tổ chức - Giao tiếp với người bên ngoài tổ chức, đại diện các tổ chức khách hàng, công chúng, chính phủ, và các tổ chức khác. Thông tin này có thể được trao đổi trực tiếp, bằng văn bản, điện thoại hoặc e-mail.

 
 

 

Kickstart your education in Malaysia

We'll help you find and apply for your dream university

Advertisement
Advertisement

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison