EasyUni logo

EasyUni Sdn Bhd

Level 17, The Bousteador No.10, Jalan PJU 7/6, Mutiara Damansara 47800 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
4.4

(43) Google reviews

+60142521561

EasyUni Sdn Bhd

Level 17, The Bousteador No.10, Jalan PJU 7/6, Mutiara Damansara 47800 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
4.4

(43) Google reviews

Speak to Study Advisor

Làm thế nào để trở thành người lắng nghe khách hàng

November 11, 2017

EasyUni Staff

CLO là gì?
Đây là người kiểm soát không lưu cho phương tiện truyền thông xã hội và nội dung của các kênh truyền thông khác. Anh ấy/cô ấy giữ vị trí đầu bảng cho các tin tức mới nhất, tin đồn, cuộc hội thoại và phổ biến thông tin khi làm người xem cùng tham gia với thương hiệu của họ

 

CLO cao hơn một cấp so với các nhà quản lý phương tiện truyền thông mạng xã hội, CLO giám sát chặt chẽ các nền tảng xã hội và các cuộc trò chuyện để quan sát (và nghe ngóng!) về những gì đang nói đến công ty hay thương hiệu của họ. Công việc của họ là có thể phản ứng nhanh về bất kỳ và tất cả các khiếu nại, các vấn đề, hoặc thông tin sai lệch.


Tại sao đây là công việc đáng nể?

Công việc này không tồn tại cách đây 10 năm. Theo Forbes, vị trí CLO được tạo ra vào năm 2010. Và, nó ngày càng tăng. Khi các tổ chức dựa vào phương tiện truyền thông xã hội và các kênh truyền hình trực tuyến để nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng và tiếp thị tiêu dùng, vị trí của một CLO trở nên quan trọng hơn.

 

Trình độ chuyên môn

Một nhân viên lắng nghe khách hàng có phải là một bậc thầy của một loạt các kỹ năng quan hệ công chúng, truyền thông, tiếp thị và kinh doanh. Hãy đoán thử xem? Chúng tôi chỉ liệt kê một số bằng cấp chuyên môn sẽ làm cho bạn đủ điều kiện để trở thành CLO. Nói chung, bằng thạc sĩ là một yêu cầu tối thiểu, chẳng hạn như quản trị kinh doanh, marketing hoặc nguồn lực con người. Thêm những kinh nghiệm trong lĩnh vực phương tiện truyền thông mạng xã hội và khoa học hành vi cũng sẽ rất hữu ích cho công việc này.

 

Mỗi CEO phải là nhân viên lắng nghe khách hàng

Tất cả chúng ta đều có cấp trên không truyền đạt tốt, càng khó khăn hơn để hiểu được những gì họ muốn và càng thách thức hơn nữa để làm tốt công việc của chúng ta. Đây là sự thật, mặc dù: Thông thường, Giám đốc điều hành dành ít thời gian để tìm ra những suy nghĩ của khách hàng hoặc nhân viên những người đang cách xa về cấp. Một cách ngược đời và nguy hiểm, yêu cầu về thời gian chỉ dành cho vai trò lãnh đạo có thể làm giảm hiệu quả tổng thể khi lãnh đạo (nhiều nhà lãnh đạo tệ vẫn quyết định bỏ bê công việc).

Như A. G. Lafley, cựu CEO của Procter & Gamble cho biết, mỗi CEO cần phải là nhân viên lắng nghe trong các tổ chức mỗi ngày. Có nhiều lý do để lắng nghe nhiều hơn về người tiêu dùng và người lao động so với những CEO hứa hẹn về sự thay đổi - đặc biệt là giữa lỗ của nhiều quý liên tiếp và giảm doanh thu.

 

Kickstart your education in Malaysia

We'll help you find and apply for your dream university

Advertisement
Advertisement

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison