Perth Institute of Business and Technology Cover Photo
Perth Institute of Business and Technology Logo
Perth Institute of Business and Technology Logo

Học viện Kinh doanh và Công nghệ Perth

Australia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
7 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Data not available
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Học viện Kinh doanh và Công nghệ Perth

Học viện Kinh doanh và Công nghệ Perth (PIBT) là một tổ chức giáo dục hiện đại và năng động, cung cấp các khóa học chất lượng cao, ở các cấp độ từ dự bị Đại học đến Đại học. Kể từ khi thành lập (năm 1994), được xem như con đường tốt nhất để đến Đại học Edith Cowan, hàng ngàn sinh viên Úc và quốc tế đã hoàn thành cậc cử nhân tại đây để tiếp tục bậc thạc sĩ và tiến sĩ ở được xem như lộ trình tốt nhất để đến Đại học Edith Cowan, hàng ngàn sinh viên Úc và quốc tế đã hoàn thành cậc cử nhân tại đây để tiếp tục bậc thạc sĩ và tiến sĩ ở Edith Cowan

PIBT cung cấp các chứng chỉ trong lĩnh vực Kinh doanh, Quản lý Khách sạn, Máy tính và CNTT, Truyền thông, Khoa học, bao gồm cả kỹ thuật và Điều dưỡng như một lộ trình vào năm thứ 2 của khoá học tương ứng tại Đại học Edith Cowan (ECU). Hệ thống ba học kỳ cho phép sinh viên đẩy nhanh quá trình nghiên cứu của và hoàn tất các khóa học trong vòng 8 tháng.

chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, dịch vụ hỗ trợ học tập và phúc lợi chât lượng cho sinh viên là triết lý giáo dục của học viện. PIBT cam kết đảm bảo rằng tất cả các sinh viên có cơ hội để phát huy tối đa tiềm năng học tập của mình và đạt được kết quả tốt nhất có thể. Đội ngũ giảng viên của PIBT có nhiều kinh nghiệm trong giáo dục, cả khuôn khổ quốc tế và trong nước, cam kết giúp sinh viên phát huy hết tiềm năng của mình. 

Học viện nằm ở Mt Lawley của ECU, cách khoảng 5km từ khu vực trung tâm của Perth và có thể đi đến bằng phương tiện giao thông công cộng.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Australia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Australia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Chỗ ở trong khuôn viên trường
Chỗ ở dành cho sinh viên trong khuôn viên trường tại Làng sinh viên Mount Lawley với các căn hộ 5 phòng ngủ và cách trường một khoảng đi bộ ngắn. Các căn hộ hiện đại và đầy đủ tiện nghi, có phòng ngủ riêng, phòng tắm, nhà bếp lớn và khu vực phòng khách rộng rãi. Các thiết bị trực tuyến bao gồm một hồ bơi, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, phòng âm thanh, thư viện điện tử, phòng học tập và giặt ủi. Với rất nhiều sự kiện được tổ chức tại đây, sinh viên sẽ có thêm nhiều cơ hội kết bạn.

Campus

Đại học Edith Cowan có ba cơ sở trực thuộc, là trường đại học lớn thứ hai ở Tây Úc. PIBT nằm trên khuôn viên của trường Mt Lawley. Tại đây, sinh viên có thể tiếp cận các thiết bị dạy học và thư viện với đầy đủ tiện nghi hiện đại và không gian học tập thoải mái. Những khu vườn xanh và các tòa nhà hiện đại của trường Mt Lawley làm nên sức hút tuyệt vời của trường. Khuôn viên trường nằm gần trung tâm thành phố Perth (5 km) và dễ dàng đi lại bằng giao thông công cộng.

Sinh viên PIBT được tiếp cận với nhiều tiện ích có sẵn trong khuôn viên trường đại học. Các cơ sở vật chất dành cho sinh viên bao gồm:

Phòng thí nghiệm máy tính được trang bị công nghệ mới nhất
Truy cập Internet không dây tốc độ cao miễn phí trong khuôn viên trường đại học
Thư viện ECU vừa được cải tạo
Phòng học hiện đại, rộng rãi được trang bị các thiết bị đa phương tiện
Các cửa hàng thực phẩm bao gồm quán cà phê, quán cà phê ngoài trời và quán bar
Giao thông trực tiếp đến trường (xe buýt CAT miễn phí đến cơ sở Joondalup)
Trung tâm thể thao và các hoạt động xã hội
Trung tâm y tế và cố vấn vấn sinh viên trong khuôn viên trường
An ninh 24 giờ
ATM

PIBT nằm trên khuôn viên Mt Lawley của ECU, một trong  những nơi dễ tìm ra nhất thành phố Perth. Một số lớp học của trường cũng được cung cấp tại cơ sở Joondalup. Hoạt động giao thông vận tải công cộng chính của Transperth bao gồm xe buýt, xe lửa và phà. Các phương tiện di chuyển trong Perth và cà các khu vực xa trung tâm. Một khu vực chuyển miễn phí, với phương tiện giao thông trên xe buýt và xe lửa Transperth, có sẵn mỗi ngày trên tuyến đường được lựa chọn trong khu vực trung tâm thành phố.

Trang web Transperth là một cổng thông tin cung cấp chi tiết về giao thông vận tải ở Perth bao gồm cả thông tin về lịch trình, lộ trình và giá cả. Sinh viên được ưu tiên khi tham gia các phương tiện giao thông công cộng. Thẻ SmartRider sẽ giúp sinh viên được giảm đến 25% giá vé.

Nhờ vị trí gần Perth, sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận với giao thông công cộng trong khuôn viên trường Mt Lawley ECU. Cổng vào của trường cũng là điểm đến và khởi hành của xe buýt. Ngoài ra, đi xe đạp cũng là một phương tiện được khuyến khích khi đến trường hoặc khám phá Perth. Có nhiều tuyến xe đạp quanh thành phố và các khu vực địa phương.

Từ St Trạm Wellington (trong thành phố), bạn có thể bắt xe buýt 17, 18, 19 (Northern Timetable 71) và 885, 886, 887, 888, 889 (Northern Timetable 76). Một chuyến xe buyt sẽ có mặt khoảng 15 phút một  lần và lên đến 30 phút trong giờ cao điểm (9:00-14:30 và tất cả các ngày cuối tuần).

Sân bay quốc tế Perth là nơi tập trung hầu hết các hãng hàng không quốc tế lớn, cách khoảng 12 km từ trung tâm thành phố. Sân bay trong nước cũng kết nối Perth với thủ đô Úc, thành phố khác trong khu vực.

Đường xe lửa Ấn Độ-Thái Bình Dương chạy từ Perth đến Sydney qua Adelaide, và là một trong những chuyến đi xe lửa lớn nhất thế giới. Ngoài ra còn có các chuyến tàu đường dài đến York, Kalgoorlie và Bunbury.

Student population

Data not available

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison