University of Adelaide Cover Photo
University of Adelaide Logo
University of Adelaide Logo

Đại học Adelaide

Adelaide, South Australia, Australia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
# 104 QS World University Rankings 2013
5 Undergraduate programs
5 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Urban
Student population Medium (1,001 to 10,000)
foreign students 20%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Adelaide

Từ khi thành lập năm 1874, đại học Adelaide đã trở thành một trong số những trường đại học hàng đầu ở Úc. Các đóng góp của trường cho sự giàu có và thịnh vượng ở Nam Úc và Úc ở tất cả mọi lĩnh vực là rất lớn. Học tập ở Adelaide nghĩa là sẽ  trở thành một phần  truyền thống xuất sắc về mặt giáo dục và nghiên cứu, với đội ngũ giảng viên đẳng cấp thế giới và đời sống sinh viên năng động. Các nghiên cứu của trường dẫn đầu về kiến thức, và thu nhập bình quân đầu người của việc nghiên cứu cũng thuộc hàng cao nhất trong số các trường đại học tại Úc.

Ngôi trường có thế mạnh đào tạo về các ngành như rượu và thực phẩm, khoa học sức khỏe, khoa học sinh học, khoa học vật lý, công nghệ thông tin và viễn thông, khoa học môi trường và khoa học xã hội. Trường cam kết đào tạo những sinh viên được thế giới công nhận về sự sáng tạo, kiến thức và kĩ năng, cũng như là về văn hóa. Các sinh viên tốt nghiệp tại đại học Adelaide đều  tác động cuộc sống cho thế giới 

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Australia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Australia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

  • The University of Adelaide Village
  • Mattanya
  • Floor of Residence at Urbanest
  • Roseworthy Residential College

Campus

North Terrace, Adelaide

Nằm ở trung tâm của Adelaide, cơ sở chính ở North Terrace là một phần của văn hóa  thành phố được bao quanh bởi bảo tàng và thư viện với trang thiết bị hiện đại. Trường mang nét pha trộn của lịch sử và đương đại . North Terrace là địa điểm chính dành cho giảng dạy đại học và là phạm vi rộng lớn của các hoạt động nghiên cứu rộng lớn.

Waite

Cơ sở Waite cách khoảng bảy km từ Adelaide. Đây là nhà của Viện Nghiên cứu Waite quốc tế nổi tiếng. Khuôn viên trường là nhà máy ưu việt và là nơi nghiên cứu khoa học nông nghiệp ở Nam bán cầu. Nghiên cứu bao gồm cây trồng và hệ thống canh tác, trồng nho và rượu nho, khoa học thực phẩm và dinh dưỡng. Trường Đại học Urrbrae, vườn ươm cây Waite  và Khu Bảo Tồn Waite cũng được đặt tại Waite. Cả Urrbrae House và Vườn ươm Waite được liệt kê trên sổ đăng ký tài sản Nam nước úc  và Sổ đăng ký tài sản quốc gia.

Roseworthy

Trường Roseworthy nằm khoảng 50 km về phía bắc của thành phố. Đây là một trung tâm quốc tế nổi tiếng xuất sắc trong sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi ở  vùng đất khô hạn và là nơi để học thú y của Nam Úc  cùng với giảng dạy và nghiên cứu khoa học động vật và thú y. Dịch vụ thú y lâm sàng được cung cấp thông qua các trung tâm y tế thú y hàng đầu.

Thebarton

Cơ sở Adelaide University Research Park - Thebarton là một công viên nghiên cứu, tổ chức một loạt các hoạt động nghiên cứu ứng dụng bao gồm Adelaide Wind Tunnel - đường hầm gió quy mô công nghiệp duy nhất ở Nam Úc. ThincLab - Vườn ươm doanh nghiệp của trường cũng nằm ở Thebarton. ThincLab luôn  hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp nhằm thương mại hóa việc  nghiên cứu và phát triển ý tưởng của họ vào các doanh nghiệp kinh doanh.

 

Trường có xe buýt đưa đón giữa các cơ sở Roseworthy, North Terrace và Waite. Cơ sở Roseworthy với dịch vụ tàu hỏa Gawler khứ hồi sẽ được tính thời gian liên kết với các đoàn tàu Adelaide-Gawler

Student population

Medium (1,001 to 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison