University of Canberra Cover Photo
University of Canberra Logo
University of Canberra Logo

Đại học Canberra

Australian Capital Territory, Australia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Large (More than 10,000)
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Canberra

Đại học Canberra (UC) được đặt tại thủ đô của Australia. Hiện nay trường có khoảng 2.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau, tạo nên một cộng đồng văn hóa phong phú và đa dạng. Với các kế hoạch chiến lược mới, 'đột phá' giúp sinh viên phát triển những điểm mạnh và những kỹ năng cần thiết để hoàn thành các chương trình học thuật quan trọng và chuyên nghiệp. UC đang phấn đầu để được công nhận là một trong các trường Đại học tiên tiến nhất của Úc, với phạm vi khu vực, quốc gia và quốc tế vào năm 2018.

Giải pháp nghiên cứu của UC luôn bám sát vào những thách thức trong thực tế trong thời buổi thu nhập nghiên cứu và các ấn phẩm nghiên cứu đang tiếp tục tăng. Về mặt giảng dạy, Đại học Canberra cung cấp một nền giáo dục chuyên nghiệp, tập trung vào việc trang bị cho sinh viên những kỹ năng quan trọng để họ phát triển sự nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp từ UC là một trong những đối tượng được săn đón và trả lương cao trong nước. Sinh viên tốt nghiệp UC luôn được xếp hạng trong số các đối tượng được tuyển dụng nhiều nhất ở Úc. Sinh viên trường luôn mở rộng mạng lưới nghề nghiệp với bạn bè, đồng nghiệp, các viện nghiên cứu và cố vấn trong các lĩnh vực liên quan tại các tiểu bang của Úc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Trường cung cấp chương trình đào tạo Đại học và sau Đại học bao gồm sáu lĩnh vực chính: Khoa học ứng dụng; Sức khỏe; Nghệ thuật và Thiết kế; Kinh doanh; Chính phủ và Pháp luật; Giáo dục, Khoa học thông tin và Kỹ thuật. Tính đến năm 2014, trường cũng đã hợp tác cấp bằng tại Học viện Holmesglen of TAFE, Học viện Metropolitan South of TAFE, Học viện Northern Sydney of TAFE và học viện South Western Sydney of TAFE. UC được hợp tác với hai trường ACT tại địa phương là UC Senior Secondary College Lake Ginninderra (trước đây là Lake Ginninderra Senior Secondary College) và University of Canberra High School  (trước đây là Kaleen High School). 

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Australia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Australia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Đại học Canberra cung cấp nơi ở ngay trong khuôn viên với sức chứa hơn 2.400 sinh viên trong nước và Quốc tế. Sinh viên có thể lựa chọn ở trong Arscott House, Đại học Canberra Village, Weeden Lodge hoặc Cooper Lodge. Nhân viên an ninh có mặt 24 giờ mỗi ngày và các cơ sở lưu trú được giám sát thường xuyên, có nghĩa là sinh viên sẽ được sống trong một môi trường cực kỳ an ninh. Tất cả các cơ sở lưu trú có các chương trình hỗ trợ công dân tích cực, cung cấp các hỗ trợ xã hội, tâm lý và học thuật.  

Arscott House bao gồm 214 giường, nằm đối diện ngay bên kia đường từ trường. Arscott House còn cung cấp 3 bữa ăn một ngày cho sinh viên. Các nhà bếp tại chỗ sẽ phục vụ cho tất cả các yêu cầu về chế độ ăn uống và tất cả thực phẩm halal.

Chỗ ở tại học Canberra Village gồm có 1.334 giường nằm trong khuôn viên. Đây là khu vực tự phục vụ và cung cấp một loạt các lựa chọn, bao gồm nhà ở 12 phòng ngủ, căn hộ một, hai và năm phòng ngủ cùng các chỗ ở dành cho sinh viên sau đại học.
Weeden Lodge là một cơ sở bao gồm 480 giường nằm giữa trường đại học và trung tâm thị trấn Belconnen. Khu này gần các cửa hàng, nhà hàng và khu trung chuyển xe buýt Belconnen. Đây cũng là khu tự phục vụ và sinh viên có thể chọn sống trong các căn hộ một hoặc nhiều trường. Để cho giá cả cho thuê phù hợp với sinh viên, Weeden Lodge được hỗ trợ bởi Đề án Khả năng chi trả cho thuê Quốc gia (NRA) với sự hỗ trợ tài chính từ Khối thịnh vượng chung của chính phủ và ACT. 

Cooper Lodge là cơ sở mới nhất bao gồm 416 giường của trường. Nó nằm ngay tại trung tâm của khuôn viên, bên cạnh trường Đại học Canberra College. Cơ sở tự phục vụ này cung cấp các căn hộ nhiều giường hoặc giường đơn. Để cho giá cả cho thuê phù hợp với sinh viên, Weeden Lodge được hỗ trợ bởi Đề án Khả năng chi trả cho thuê Quốc gia (NRA) với sự hỗ trợ tài chính từ Khối thịnh vượng chung của chính phủ và ACT. 

Campus

Khuôn viên trường với diện tích 120 ha (296,4 mẫu Anh) là được xem là "thiên đường" với bầu không khí trong sạch, cây cao và các loài động vật hoang dã, bao gồm vẹt, họ ăn mật, vẹt mào và kangaroo cư trú. Mặc dù nằm ở vị trí khá thanh bình, nhưng trường lại nằm trong khoảng cách đi bộ đến các khu mua sắm và vui chơi giải trí phức hợp của Belconnen, và chỉ mất 12 phút đi bằng dịch vụ xe buýt hoặc xe hơi từ Trung tâm hành chính của Canberra.

Bốn khoa của trường gồm:

ESTeM (Giáo dục, Khoa học, Công nghệ và Toán học) 
Khoa ESTeM tập trung vào lĩnh vực nghiên cứu, với mục đích đào tạo ra sinh viên với kiến thức chuyên sâu trong mọi lĩnh vực liên quan. Một số khóa học hiện có của trường như Y sinh học, Pháp y và Khoa học Môi trường, giáo dục mầm non, tiểu học hoặc trung học, Công nghệ Thông tin. 
Nghệ thuật và Thiết kế 
Khoa Nghệ thuật và thiết kế chủ yếu cung cấp cho sinh viên những kỹ năng để thành công trong một loạt các công việc liên quan đến Nghệ thuật mới. Khoa Nghệ thuật và Thiết kế chuyên về Thiết kế đồ họa, Quảng cáo, Báo chí và Nghệ thuật Truyền thông.
Kinh doanh, Chính phủ và pháp luật
Khoa Kinh doanh, Chính phủ và Pháp luật cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm thực tế linh hoạt. Họ có thể tùy chọn trong 70 lĩnh vực có sẵn của trường. Các khóa học có sẵn của khoa gồm có Kế toán, Kinh tế Ứng dụng, Quản trị Kinh doanh, Tin học Kinh tế, Xây dựng, Tài chính, Luật, Quản lý, Marketing, Chính trị, Chính sách công, Du lịch, đô thị và quy hoạch vùng.
Y tế
Khoa Y tế đào tạo Y tá, nữ Hộ sinh, nhà Tâm lý học, Vật lý Trị liệu, Dược sĩ, Chuyên gia Dinh dưỡng, Dinh dưỡng, cử nhân Khoa học Thể dục và các chuyên gia Quản lý Thể thao. 

Xe buýt

Action là tên của dịch vụ xe buýt địa phương tại Canberra. Thẻ Actio MY WAY có hiệu lực khi xuất phát từ UCU Shop trong khuôn viên trường và các cơ quan khác, ví dụ như văn phòng Action ở các bến chuyển tuyến. Trong trường hợp không trả đủ tiền vé, bạn có thể dùng thẻ ghi nợ.
Điểm dừng xe buýt nằm ở College Street. Tất cả các xe buýt trên các tuyến đường chính trong khu vực (Belconnen - Civic - Woden - Tuggeranong) đều dừng lại ở đó.
 

Taxi

Số điện thoại Cabxpress: 6260 6011
Số diện thoại Canberra Cabs: 13 2227
Dịch vụ Taxi Elite: 6239 3666
Taxi có thể có mặt ở bất cứ địa điểm liên lạc của trường

Tàu hỏa

Tàu lửa hoạt động thường xuyên CountryLink:

  • Nối Canberra và Sydney
  • Nối Canberra và Wollongong.
  • Nối giữa Queanbeyan, Canberra và Melbourne

CountryLink cung cấp dịch vụ an toàn, thoải mái và thư giãn cho hành khác và giảm giá lên đến 50% cho sinh viên toàn thời gian.

Student population

Large (More than 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison