Cử nhân Truyền thông chuyên nghiệp
About
The goal of UM-Wales' Professional Communication program is to equip students with the abilities and information necessary to launch prosperous careers in a range of industries, like as broadcasting, public relations, advertising, and journalism. You can pursue chances in fields you are enthusiastic about because a career in communications can lead to practically any industry.
The curriculum is taught using a "branded syllabus," and since modules are provided in association with national and international brands, it is strongly impacted by the demands of the modern business world. In order to strengthen their portfolios and get ready for the increasingly complicated demands of the profession, students take on industrial-driven activities.
Key facts
Qualification | Cử nhân Đại học |
Study mode | Full-time |
Duration | 3 years |
Intakes | Tháng 1, Tháng 5, Tháng 9 |
Tuition (Local students) | ₫ 319724620 |
Tuition (Foreign students) | ₫ 376415434 |
Subjects
-
Truyền thông và phương tiện đại chúng
Duration
3 years
Tuition fees
Description | Local students | Foreign students |
---|---|---|
Tuition fee | ₫ 319724620 | ₫ 376415434 |
Miscellaneous fees | Data not available | Data not available |
Total estimated cost of attendance | ₫ 319724620 | ₫ 376415434 |
Estimated cost per year | ₫ 106578730 | ₫ 125471811 |
Estimated cost as reported by the institution. There may be additional administrative fees. Please contact for the latest information.
Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.
Admissions
Intakes
Entry Requirements
Sinh viên địa phương
Phải đạt một trong những yêu cầu bằng cấp sau đây:
- vượt qua trúng tuyển với mức điểm CGPA tối thiểu là 2,00 hoặc tương đương
- vượt qua các nghiên cứu nền tảng IUMW hoặc tương đương
- có một Diploma với điểm CGPA tối thiểu là 2,00 hoặc bất kỳ trình độ khác được công nhận bởi chính phủ Malaysia hoặc chấp thuận của Thượng viện đại học
- vượt qua Malaya Centre for Continuing Education (UMCCed) Executive Diploma hoặc tương đương với điểm một CGPA 3,00
- vượt qua High School Certificate Malaysia (STPM) với ít nhất là hạng C (CGPA 2,00) trong ba môn học hoặc tương đương
- vượt qua Unified Examination Certificate (UEC) với mức tối thiểu của lớp B trong ít nhất 5 môn
- thực hiện đầy đủ yêu cầu đầu vào khác được công nhận bởi các trường đại học Thượng viện
Sinh viên quốc tế
- A-level với 2 Principal Pass hoặc tương đương, được công nhận bởi chính phủ Malaysia hoặc thực hiện bất kỳ yêu cầu đầu vào khác được công nhận bởi các trường đại học Thượng viện
- Vượt qua kỳ thi IELTS với tối điểm tối thiểu là 5 hoặc TOEFL với số điểm tối thiểu là 500 hoặc Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu của IUMW hoặc Đại học Malaya hoặc Trung tâm giáo dục thường xuyên (UMCCed) Chương trình Anh ngữ Proficiency ở cấp độ 6 hoặc tương đương
Tiếng Anh
- Tất cả học sinh - địa phương và quốc tế phải tham gia bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào của IUMW
- Để đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận kép, cả hai sinh viên Malaysia và quốc tế phải vượt qua kỳ thi IELTS với điểm tối thiểu là 6
Curriculum
NĂM 1
Học kỳ 1
- Bahasa Kebangsaan A hoặc B
- Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp
- Giới thiệu về Truyền thông chuyên nghiệp
- Giới thiệu về truyền thông đại chúng
- Tư duy phê phán và sáng tạo giải quyết vấn đề
- Mandarin 1 hoặc tiếng Nhật 1 hay Ả Rập 1
NĂM 1
Học kỳ 2
- Công nghệ Thông tin và Truyền thông
- Nói trước công chúng và Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng viết cho Media
- Các lý thuyết truyền thông
- Mandarin 2 hoặc tiếng Nhật 2 hay Ả Rập 2
NĂM 2
Học kỳ 3
- Đạo đức nghiên cứu hoặc nghiên cứu Hồi giáo
- Các nghiên cứu về Malaysia
- Sản xuất truyền thông
- Mandarin 3 hoặc tiếng Nhật 3 hay Ả Rập 3
- * Nguyên tắc của Marketing
- * Truyền thông thi giác
- * Phát triển video game
- * Chọn bất kỳ hai môn
NĂM 2
Học kỳ 4
- Phương tiện truyền thông và phương pháp nghiên cứu truyền thông
- * Quản lý và Hệ thống Thông tin
- * Những dự án kinh doanh mới và Khởi nghiệp
- * Xây dựng và Quản lý Web Site
- * Chỉnh sửa cho bản In và ấn phẩm điện tử
- * Quản lý Truyền thông
- ** Truyền thông Toàn cầu
- ** Truyền thông ở châu Á
- ** Các lý thuyết quản lý và thực hành
- ** Thông tin và Truyền thông Industries
- ** Phát triển nội dung số
- ** Lời và kịch bản
- ** Viết sáng tạo
- ** Truyền thông cho trẻ em
- * Chọn bất kỳ hai môn cốt lõi
- ** Chọn bất kỳ hai môn chuyên môn
NĂM 3
Học kỳ 5
- Phát triển danh mục đầu tư chuyên nghiệp
- Truyền thông quốc tế và liên văn hoá
- * Văn học Thế giới
- * Văn hóa Thế giới và đa dạng văn hoá
- * Viết thuyết phục
- ** Chiến dịch Truyền thông
- ** Quản lý tổ chức sự kiện
- ** Sản xuấtAudio và Video
- ** Xuất bản sách
- ** Hoạt hình 2D
- * Chọn một lõi tự chọn
- ** Chọn một chuyên môn tự chọn
NĂM 3
Học kỳ 6
- Tính bền vững và đổi mới
- Các vấn đề về đạo đức và pháp lý trong giao tiếp
- Truyền thông Dự án 1
- * Truyền thông chiến lược
- * Khủng hoảng truyền thông
- * Lãnh đạo và Quản lý Truyền thông
- * Xã hội và Truyền thông Mạng
- ** Truyền thông Tiếp thị Tích hợp
- ** Mô hình hóa 3D và hoạt hình
- ** Hội thảo Viết Sáng tại
- * Chọn một lõi tự chọn
- ** Chọn một chuyên môn tự chọn
NĂM 3
Học kỳ 7
- Dự án Truyền thông 2