Cử nhân Quản trị Kinh doanh (bằng Danh dự) ngành Kinh doanh Quốc tế
About
With a Bachelor of Business Administration (Hons) in International Business, you can learn a great deal about global markets and investigate the realm of cross-border transactions. Students will graduate from the program with a thorough understanding of international business principles, proficiency in functional areas like marketing and finance in a global setting, and an appreciation and awareness of other cultures and customs.
The goal of the modules is to develop graduates who are prepared to launch profitable worldwide businesses. Students who complete the program will also have a thorough awareness of both present and upcoming global business trends. Students will gain an understanding of the sustainability concerns that are relevant to business in the larger global environment through their program.
Key facts
Qualification | Cử nhân Đại học |
Study mode | Full-time |
Duration | 3 years |
Intakes | Tháng 1, Tháng 5, Tháng 9 |
Tuition (Local students) | ₫ 317005775 |
Tuition (Foreign students) | ₫ 376010500 |
Subjects
-
Kinh doanh
Duration
3 years
Tuition fees
Description | Local students | Foreign students |
---|---|---|
Tuition fee | ₫ 317005775 | ₫ 376010500 |
Miscellaneous fees | Data not available | Data not available |
Total estimated cost of attendance | ₫ 317005775 | ₫ 376010500 |
Estimated cost per year | ₫ 105670520 | ₫ 125338761 |
Estimated cost as reported by the institution. There may be additional administrative fees. Please contact for the latest information.
Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.
Admissions
Intakes
Entry Requirements
Sinh viên địa phương
- Phải đạt một trong những yêu cầu bằng cấp sau đây:
- vượt qua trúng tuyển với mức điểm CGPA tối thiểu là 2,00 hoặc tương đương
- vượt qua các nghiên cứu nền tảng IUMW hoặc tương đương
- có một Diploma với điểm CGPA tối thiểu là 2,00 hoặc bất kỳ trình độ khác được công nhận bởi chính phủ Malaysia hoặc chấp thuận của Thượng viện đại học
- vượt qua Malaya Centre for Continuing Education (UMCCed) Executive Diploma hoặc tương đương với điểm một CGPA 3,00
- vượt qua High School Certificate Malaysia (STPM) với ít nhất là hạng C (CGPA 2,00) trong ba môn học hoặc tương đương
- vượt qua Unified Examination Certificate (UEC) với mức tối thiểu của lớp B trong ít nhất 5 môn
- thực hiện đầy đủ yêu cầu đầu vào khác được công nhận bởi các trường đại học Thượng viện
Sinh viên quốc tế
- A-level với 2 Principal Pass hoặc tương đương, được công nhận bởi chính phủ Malaysia hoặc thực hiện bất kỳ yêu cầu đầu vào khác được công nhận bởi các trường đại học Thượng viện
- Vượt qua kỳ thi IELTS với tối điểm tối thiểu là 5 hoặc TOEFL với số điểm tối thiểu là 500 hoặc Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu của IUMW hoặc Đại học Malaya hoặc Trung tâm giáo dục thường xuyên (UMCCed) Chương trình Anh ngữ Proficiency ở cấp độ 6 hoặc tương đương Tiếng Anh
Tiếng Anh
- Tất cả học sinh - địa phương và quốc tế phải tham gia bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào của IUMW
- Để đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận kép, cả hai sinh viên Malaysia và quốc tế phải vượt qua kỳ thi IELTS với điểm tối thiểu là 6
Curriculum
NĂM 1
Học kỳ 1
- Bahasa Kebangsaan A hoặc B
- Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp
- Nguyên tắc quản lý
- Nguyên lý Kế toán
- Toán Kinh Doanh
- Nguyên tắc của Marketing
NĂM 1
Học kỳ 2
- Các nghiên cứu của Malaysia
- Hệ thống thông tin quản lý
- Nguyên tắc cơ bản của tài chính
- Giới thiệu về Doanh nhân
- Kinh tế vi mô
- Truyền thông Kinh doanh
- Hoạt động ngoại khóa
NĂM 2
Học kỳ 3
- Kinh tế vĩ mô
- Kinh Doanh Quốc Tế
- Giới thiệu Thống kê kinh doanh
- Môi trường pháp lý kinh doanh
- Đạo đức nghiên cứu hoặc nghiên cứu Hồi giáo
- Mandarin 1 hoặc tiếng Nhật 1 hay Ả Rập 1
NĂM 2
Học kỳ 4
- Phương pháp nghiên cứu kinh doanh
- ành vi tổ chức hoặc Hành vi người tiêu dùng và người mua
- Quản lý hoạt động
- Quản trị Marketing
- Quản lý nguồn nhân lực quốc tế
- Mandarin 2 hoặc tiếng Nhật 2 hay Ả Rập 2
NĂM 3
Học kỳ 5
- Tính bền vững và đổi mới
- Dự án kinh doanh 1
- Mandarin 3 hoặc tiếng Nhật 3 hay Ả Rập 3
- Quản lý Xuất nhập khẩu
- Quản lý văn hóa chéo
- Chính sách kinh doanh quốc tế
NĂM 3
Học kỳ 6
- Tính bền vững và đổi mới
- Dự án kinh doanh 1
- Mandarin 3 hoặc tiếng Nhật 3 hay Ả Rập 3
- Quản lý Xuất nhập khẩu
- Quản lý văn hóa chéo
- hính sách kinh doanh quốc tế
NĂM 3
Học kỳ 7
- Thực tập