Cử nhân Quản trị Kinh doanh (bằng Danh dự) trong Marketing
About
A Bachelor of Business Administration (Hons) in Marketing will prepare you to enter the innovative, fast-paced field of sales, development, and promotion across distinct consumer markets. They support sustainability, innovation, and entrepreneurship. In addition to basic marketing ideas, our curriculum will help you develop a thorough understanding of modern marketing strategies.
Understanding the nature of business and its place in contemporary business society is another major focus of the curriculum. Students will have gained knowledge of the corporate, social, and economic functions of marketing by the completion of the program. UM-Wales's business programs are carefully crafted to create high-achieving people who can thrive in any setting worldwide.
Key facts
Qualification | Cử nhân Đại học |
Study mode | Full-time |
Duration | 3 years |
Intakes | Tháng 1, Tháng 5, Tháng 9 |
Tuition (Local students) | ₫ 317005775 |
Tuition (Foreign students) | ₫ 376010500 |
Subjects
-
Kinh doanh
-
Kinh doanh và Quản trị
-
Marketing Tiếp thị
Duration
3 years
Tuition fees
Description | Local students | Foreign students |
---|---|---|
Tuition fee | ₫ 317005775 | ₫ 376010500 |
Miscellaneous fees | Data not available | Data not available |
Total estimated cost of attendance | ₫ 317005775 | ₫ 376010500 |
Estimated cost per year | ₫ 105670520 | ₫ 125338761 |
Estimated cost as reported by the institution. There may be additional administrative fees. Please contact for the latest information.
Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.
Admissions
Intakes
Entry Requirements
Sinh viên địa phương
Phải đạt một trong những yêu cầu bằng cấp sau đây:
- vượt qua trúng tuyển với mức điểm CGPA tối thiểu là 2,00 hoặc tương đương
- vượt qua các nghiên cứu nền tảng IUMW hoặc tương đương
- có một Diploma với điểm CGPA tối thiểu là 2,00 hoặc bất kỳ trình độ khác được công nhận bởi chính phủ Malaysia hoặc chấp thuận của Thượng viện đại học
- vượt qua Malaya Centre for Continuing Education (UMCCed) Executive Diploma hoặc tương đương với điểm một CGPA 3,00
- vượt qua High School Certificate Malaysia (STPM) với ít nhất là hạng C (CGPA 2,00) trong ba môn học hoặc tương đương
- vượt qua Unified Examination Certificate (UEC) với mức tối thiểu của lớp B trong ít nhất 5 môn
- thực hiện đầy đủ yêu cầu đầu vào khác được công nhận bởi các trường đại học Thượng viện
Sinh viên quốc tế
- A-level với 2 đường chuyền hiệu trưởng hoặc tương đương, được công nhận bởi chính phủ Malaysia hoặc thực hiện bất kỳ yêu cầu đầu vào khác được công nhận bởi các trường đại học Thượng viện
- Vượt qua kỳ thi IELTS với tối điểm tối thiểu là 5 hoặc TOEFL với số điểm tối thiểu là 500 hoặc Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu của IUMW hoặc Đại học Malaya hoặc Trung tâm giáo dục thường xuyên (UMCCed) Chương trình Anh ngữ Proficiency ở cấp độ 6 hoặc tương đương
Tiếng Anh
- Tất cả học sinh - địa phương và quốc tế phải tham gia bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào của IUMW
Để đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận kép, cả hai sinh viên Malaysia và quốc tế phải vượt qua kỳ thi IELTS với điểm tối thiểu là 6
Curriculum
NĂM 1
Học kỳ 1
Bahasa Kebangsaan A hoặc B
Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp
Nguyên tắc quản lý
Nguyên lý Kế toán
Toán Kinh Doanh
Nguyên tắc của Marketing
NĂM 1
Học kỳ 2
Các nghiên cứu về Malaysia
Hệ thống thông tin quản lý
Nguyên tắc cơ bản của tài chính
Giới thiệu về Khởi nghiệp
Truyền thông Kinh doanh
Hoạt động ngoại khóa
NĂM 2
Học kỳ 3
Hành vi của người mua và người tiêu dùng
Kinh tế vĩ mô
Giới thiệu Thống kê kinh doanh
Luật Thương mại và Đạo đức
Đạo đức nghiên cứu hoặc nghiên cứu Hồi giáo
Mandarin 1 hoặc tiếng Nhật 1 hay Ả Rập 1
NĂM 2
Học kỳ 4
Phương pháp nghiên cứu kinh doanh
Hành vi tổ chức
Quản lý hoạt động
Kinh Doanh Quốc Tế
Quản trị Marketing
Mandarin 2 hoặc tiếng Nhật 2 hay Ả Rập 2
NĂM 3
Học kỳ 5
Tính bền vững và đổi mới
Dự án kinh doanh 1
Mandarin 3 hoặc tiếng Nhật 3 hay Ả Rập 3
Dịch vụ Marketing
Quản lý thương hiệu
Marketing quốc tế
NĂM 3
Học kỳ 6
Quản trị chiến lược
Dự án kinh doanh 2
Kế toán quản lý
Marketing chiến lược
Các vấn đề đương đại về Marketing
Khuyến mãi Marketing
Marketing trong Bán lẻ
E-Marketing
* Chọn bất kỳ hai môn tự chọn từ Học kỳ 6
NĂM 3
Học kỳ 7
Đào tạo nghiệp vụ