Kaplan Higher Education Academy Cover Photo
Kaplan Higher Education Academy Logo
Kaplan Higher Education Academy Logo

Kaplan Higher Education Academy

Singapore

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Urban
Student population Large (More than 10,000)
foreign students 30%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Kaplan Higher Education Academy

Kaplan Higher Education Academy Singapore là một phần của Kaplan, Inc., một nhà cung cấp quốc tế hàng đầu về dịch vụ giáo dục và nghề nghiệp cho các cá nhân, trường học và các doanh nghiệp. Kaplan Inc là một công ty con và là một bộ phận lớn nhất của The Washington Post. Kaplan phấn đấu để phục vụ sinh viên của tất cả các lứa tuổi thông qua một loạt các dịch vụ, trong đó có giáo dục đại học, chuẩn bị thử nghiệm và đào tạo chuyên nghiệp. Đơn vị giáo dục đại học Kaplan cung cấp toàn thời gian và bán thời gian chương trình toàn diện, bao gồm các văn bằng, bằng cấp và chương trình thạc sỹ.

Nhiều bằng cấp dẫn đến chương trình cấp bằng Cử nhân được cung cấp bởi các trường đại học nổi tiếng ở nước ngoài. Kaplan Higher Education Academy bao gồm một loạt các ngành, bao gồm cả Kế toán & Tài chính, Kinh doanh & Quản lý, Truyền thông & Media, Khách sạn & Du lịch quản lý, Nhân văn & Khoa học Xã hội, Công nghệ thông tin, và khoa học. Thông qua sự hợp tác và quan hệ đối tác với các trường đại học có uy tín của Úc và châu Âu, KHEA cung cấp các chương trình học hướng nghiệp được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để đủ điều kiện cho họ làm việc trong các lĩnh vực khác nhau.

Sinh viên quốc tế sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại bất kỳ trường Kaplan với một sự pha trộn của các sinh viên đến từ Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Myanmar, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Nga. KHEA cũng có lợi ích là được đặt tại một thành phố quốc tế đó là một cửa ngõ vào châu Á và xa hơn nữa. Các lớp học được giảng dạy bằng tiếng Anh, giúp học sinh cải thiện của họ nói và viết tiếng Anh. Đối với sinh viên đến từ châu Á, học tập tại Singapore chuyển thành chi phí tiết kiệm đáng kể trong việc tiếp nhận một mức độ công nhận mà không cần phải đi quá xa nhà.

Trong việc phát triển những ý tưởng mới, khuyến khích học tập suốt đời và phát huy kiến thức lâu dài, KHEA đang tạo ra một môi trường độc đáo, nơi học sinh có thể được truyền cảm hứng để nổi trội trong quá trình nghiên cứu của họ. Kaplan Higher Education Academy là một tổ chức ổn định và trưởng thành, có cấu trúc và chính sách được thiết kế để thúc đẩy sự thành công của các đối tác và các sinh viên của họ.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Singapore

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Singapore for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Ngoài trả toàn bộ chi phí của chương trình, sinh viên phải quản lý chi phí sinh hoạt của mình. Chi phí sinh hoạt và học tập tại Singapore là khá hợp lý. Số tiền được trích lập sẽ phụ thuộc vào loại hình ăn nghỉ do học sinh chọn.

KHEA cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho sinh viên quốc tế tìm kiếm chỗ ở khác nhau, từ nhà ở công cộng để căn hộ riêng. Khi mỗi cá nhân yêu cầu khác nhau, KHEA đề nghị cho sinh viên để sắp xếp việc cho thuê chỗ ở của họ sau khi đến Singapore. Một người quản lý chương trình hoặc bạn thân sẽ được ở bàn tay để cung cấp tư vấn có liên quan về nhà ở phù hợp theo ngân sách và yêu cầu của bạn.

Sinh viên được yêu cầu nhà ở có thể liên hệ với các nhân viên dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại KHEA được giúp đỡ trong một nơi thích hợp để ở lại Singapore. Cần phải thông báo ít nhất là 3 tuần trước là cần thiết cho nhân viên của một KHEA đề nghị một công ty dịch vụ chuyên nghiệp để xử lý các nơi ở của sinh viên cho phù hợp với ngân sách và yêu cầu của họ. Tùy thuộc vào vị trí và phòng loại, giá cho thuê dao động từ SG $ 500 mỗi tháng.

Campus

KHEA hiểu rằng một môi trường thuận lợi học tập, cơ sở vật chất dồi dào, và một nơi để liên kết với các bạn cùng lớp là không thể tách rời cuộc sống sinh viên. KHEA không ngừng cải thiện dịch vụ và phương tiện hiện có để đảm bảo rằng học sinh của mình có một môi trường học tập tối ưu. Cả hai cơ sở Khu học xá Kaplan tại thành phố cũng đang nằm ngay tại quận Orchard và Dhoby Ghaut tại trung tâm Singapore.

Kaplan City Campus @ Orchard

Tại 60,00 ft vuông, Kaplan City Campus @ Orchard là khuôn viên lớn nhất của tổ chức. 35 phòng học và cơ sở vật chất hiện đại bật nhất được mở rộng trên 4 tầng. Hãy dành thời gian chuẩn bị cho các lớp học tại các thư viện nhà trường, được trang bị thiết bị máy tính miễn phí máy tính, truy cập internet, máy in và máy photocopy thuận tiện cho bạn. Sinh viên còn được thư giản tại sảnh sinh viên.

Kaplan City Campus @ Wilkie Edge

Khu học xá Wilkie Edge nằm trong vòng 10 phút từ Dhoby Ghaut MRT Interchange và Little India MRT. Các trường đã mở rộng tới hơn 50.000 ft vuông, nhà ở, ban quản lý và học tập để thích ứng với sự phát triển của tổ chức với 32 lớp học. Các tiện nghi trong khuôn viên trường bao gồm một thư viện tham khảo, máy tính và các thiết bị sao chụp, điểm internet không dây, phòng sinh viên và một phòng cố vấn sinh viên.

Kaplan City Campus @ Orchard

  • Orchard Road: 7, 14, 14E, 16, 65, 106, 111, 123, 175, 502, 502A, 502B
  • Somerset Road: 7, 14, 14E, 16, 36, 65, 77, 106, 111, 123, 124, 128, 143, 162, 162, 167, 171, 174, 174E, 175, 190, 502, 502A, 502B , 700, 700A
  • Các ga tàu điện ngầm gần nhất là NS23 - Somerset Station. Hãy đi đến Exit B, qua Orchard Road và đi bộ về phía The Centrepoint.

Kaplan City Campus @ Wilkie Edge

  • Bus Stop 1: 64, 65, 131, 139, 147, 166, 857
  • Bus Stop 2: 56, 64, 65, 131, 139, 147, 166, 857
  • Các trạm MRT gần nhất là: NE7 - ga Little India (Hãy Exit A và đi bộ về phía Niven Road) và NS24 - ga Dhoby Ghaut (Hãy đi về Exit A và đi bộ về phía Selegie Road)

Kaplan City Campus @ PoMo

  • Bus Stop No: 08.079 / 07.011
  • Dịch vụ xe buýt: 1N, 2N, 3N. 4N, 5N, 6N, 64, 65, 131, 139, 147, 166, 857
  • Các khu vực gần Ga tàu điện ngầm là: NS24 - ga Dhoby Ghaut Hãy Exit A và đi bộ về phía Selegie Road

Kaplan City Campus @ CET Tây

  • Shuttle Bus Miễn phí có sẵn từ Ga MRT Jurong East.
  • Các khu vực gần Ga tàu điện ngầm là: NS1 / EW24 - Trạm MRT Jurong East

Student population

Large (More than 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Tại Kaplan Higher Education Academy, sinh viên được trang bị những kỹ năng và kiến thức để theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực của họ lựa chọn. KHEA liên tục lập công nhận bởi cơ quan chuyên môn có liên quan, vì vậy sinh viên của nó là luôn luôn đi trước một bước. Sinh viên có thể lựa chọn không cho hoàn thành nghiên cứu của họ với một tốc độ nhanh hơn, do đó tiết kiệm tiền và tiết kiệm thời gian.

Các lớp học nhỏ khuyến khích các cuộc thảo luận và tương tác lớn hơn với các giảng viên, trong khi các nhà quản lý chương trình cũng đang có trong tay để hỗ trợ và tư vấn về con đường giáo dục cao hơn.

KHEA liên tục giữ gìn các mối quan hệ sâu sắc hơn với các đối tác quốc tế để cung cấp các khóa học mới và các tùy chọn đường học đại học chuyên ngành. Nhiều đối tác của trường đại học KHEA của các chương trình tại Singapore, trong khi những trường khác cung cấp chương trình nâng cao cho sinh viên của chúng tôi, cho phép họ để nói lên trực tiếp vào chương trình Cử nhân.

Một danh sách các đối tác trường đại học nổi tiếng bao gồm:

  • Đại học Murdoch, Perth, Australia
  • Đại học Northumbria, Vương quốc Anh
  • University College Dublin, Dublin, Ai-len
  • Đại học Portsmouth, Vương quốc Anh
  • Royal Holloway University of London, United Kingdom

Mỗi giảng viên KHEA có ít nhất là Bằng và / hoặc trình độ tiến sĩ thạc sĩ trong lĩnh vực chuyên môn của họ giảng dạy từ một tổ chức khu vực hoặc quốc tế công nhận hoặc tương đương nước ngoài; với trình độ chuyên môn có liên quan và ít nhất hai năm làm việc liên quan và kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực liên quan và đã duy trì các hồ sơ theo dõi tốt.

Một bộ đã được phê duyệt của Hướng dẫn học hoặc chương trình học sẽ được cung cấp cho mỗi khóa học được tiến hành bởi KHEA. Nó là đối tượng điều chỉnh để đáp ứng những thách thức và yêu cầu của nền kinh tế toàn cầu mới. Những sinh viên đã trả tiền học phí do đó sẽ được để có được những tài liệu mà không mất thêm chi phí. Các tài liệu này sẽ bao gồm một cuốn sách giáo khoa chính, một nghiên cứu hướng dẫn, và ghi chú giảng viên.

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison