Cử nhân Xã hội trong Tâm lý học và Marketing (Đại học Murdoch)
Course overview
Qualification | Cử nhân Đại học |
Study mode | Full-time, Part-time |
Duration | 28 months |
Intakes | Tháng 9 |
Tuition (Local students) | ₫ 672014630 |
Tuition (Foreign students) | ₫ 764567544 |
Admissions
Intakes
Fees
Tuition
- ₫ 672014630
- Local students
- ₫ 764567544
- Foreign students
Estimated cost as reported by the Institution.
Application
- Data not available
- Local students
- Data not available
- Foreign students
Student Visa
- Data not available
- Foreign students
Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.
Entry Requirements
Yêu cầu đầu vào
- Bằng tốt nghiệp Kaplan Higher Education Academy
- Các ứng viên có bằng tốt nghiệp Bách khoa, văn bằng cấp cao hơn hoặc bằng tốt nghiệp trình độ tiên tiến sẽ được đánh giá theo từng trường hợp, phải được chấp thuận bởi trường đại học
- IELTS 6.5 hoặc tương đương cho các khóa học tiếng Anh (giảng dạy bằng ngôn ngữ khác)
Curriculum
Tâm lý học
- Giới thiệu về Khoa học Tâm lý
- Giới thiệu về ứng dụng của Tâm lý học
- Giới thiệu về phương pháp nghiên cứu tâm lý
- Tâm lý học: Phát triển con người
- Tâm lý học: Cơ sở xã hội của hành vi
- Tâm lý học: Đo lường, Thiết kế và Phân tích
- Tâm lý học: Hành vi bất thường
- Tâm lý học: Quá trình nhận thức
- Tâm lý học: Căn cứ sinh học hành vi ứng xử
- Pscyhology: nâng cao phương pháp định lượng Nghiên cứu
Tâm lý và Tiếp thị
- Tiếp thị và Luật Quảng cáo
- Truyền thông tiếp thị tích hợp
- Hành vi tiêu dùng
- Chiến lược marketing
- Nghiên cứu và Phân tích thị
- Dịch vụ tiếp thị