EasyUni logo

EasyUni Sdn Bhd

Level 17, The Bousteador No.10, Jalan PJU 7/6, Mutiara Damansara 47800 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
4.4

(43) Google reviews

+60142521561

EasyUni Sdn Bhd

Level 17, The Bousteador No.10, Jalan PJU 7/6, Mutiara Damansara 47800 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
4.4

(43) Google reviews

Speak to Study Advisor

Advertisement

Universities in Malaysia with Thạc sĩ courses in Marketing Tiếp thị

Filters

Institution Type

Student Population

  • Sunway University Logo

    Petaling Jaya, Selangor, Malaysia

    Đại học Sunway cung cấp bậc giáo dục đại học để đáp ứng các nhu cầu của lực lượng lao động nhằm mang lại sự tiến bộ cho đất nước. Trường là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu và được công nhận của Malaysia về đào tạo bậc đại học bởi những thành tích xuất sắc về giáo dục. Trường tọa lạc trên 22 mẫu đất ở vị trí đắc địa (trong thị trấn thuộc Sunway), Petaling Jaya và được trang bị đầy đủ với các trang thiết bị giáo dục, nhà ở và thể thao. Trường thuộc loại lớn nhất và hiện đại nhất khi...

    Master of Marketing

    2 years From ₫ 350024025

  • SEGi University Kota Damansara Logo

    Selangor, Malaysia

    SEGi University Group là một nhóm trường đại học tư nhân ở Malaysia với hơn 27.000 sinh viên tại các chi nhánh ở Subang Jaya, Kota Damansara, Kuala Lumpur, Penang và Sarawak. Đại học SEGi cung cấp các chương trình liên kết với Đại học Abertay Dundee, Đại học Greenwich, Đại học Sunderland, Đại học St Mark và St John và Đại học Teesside từ Anh, Đại học Southern Queensland, Úc và Đại học Upper Iowa tại Mỹ .

  • Asia Pacific University of Technology and Innovation (APU) Logo

    Đại học Công nghệ và Sáng tạo Châu Á Thái Bình Dương (A.P.U) là một trong số những trường Đại học Tư thục đứng đầu Malaysia và là một nơi kết hợp độc đáo giữa công nghệ, đổi mới và sáng tạo để chuẩn bị thật hiệu quả cho sinh viên tốt nghiệp trong những vai trò quan trọng trong kinh doanh và xã hội toàn cầu. A.P.U đã có được danh tiếng tuyệt vời các giải thưởng danh giá ở cấp quốc gia và quốc tế. APU là trường Đại học đầu tiên được nhận giải thưởng đào tạo xuất sắc MSC. Hàng năm trường được...

  • Infrastructure University Kuala Lumpur (IUKL) Logo

    Trường Đại học Hạ tầng Kuala Lumpur (IUKL), được thành lập vào năm 1998, là trọng tâm các hoạt động giáo dục đại học của Kumpulan Ikram của. Được hướng dẫn bởi phương châm của mình, "Cho kiến ​​thức, cho nhân loại", IUKL nhằm mục đích để đào tạo những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc với công nghệ, truyền thông và kỹ năng quản lý, cũng như để được thấm nhuần các giá trị đạo đức cao để đáp ứng những thách thức của Vision 2020 và nền kinh tế K. Là một công ty con của Protasco Berhad, một công ty...

    Master of Business Administration

    1 year From ₫ 346868625

  • Universiti Tunku Abdul Rahman (UTAR) Logo

    Trường Tunku Abdul Rahman (UTAR) là một trường đại học tư nhân ở Malaysia, được thành lập bởi  Quỹ Giáo dục UTAR, một tổ chức phi lợi nhuận. Trường được chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng 8 năm 2002. Trường thành lập khi chính phủ Malaysia thừa nhận ngành giáo dục tư nhân là một công cụ quan trọng trong việc kích thích và duy trì sự phát triển học thức để đáp ứng các nhu cầu phức tạp của tri thức ngày nay và đổi mới theo định hướng nền kinh tế .  

  • BERJAYA University College Logo

    Đại học Quản trị Khách sạn và Du lịch BERJAYA (BERJAYA UCH) được cấp phép đào tạo bậc cao đẳng và đại học vào 15/11/2008, cung cấp các chương trình học liên quan đến dịch vụ Khách sạn, Du lịch, Nghệ thuật Nấu ăn và Quản trị Kinh doanh từ bậc nền tảng đến bậc đại học. Các chương trình được cung cấp bởi 6 trường, bao gồm trường Nghệ thuật Nấu ăn, trường Khách sạn, trường Du lịch, trường Kinh doanh, trường Nghệ thuật Tự do và trường Thể thao, Giải trí & Phong cách sống. Các khóa học nền tảng...

  • Curtin University, Malaysia Logo

    Về Curtin University (Malaysia) Được biết đến là trường Đại học nằm trong bảng xếp hạng Top 50 các trường Đại học hàng đầu trên thế giới, Đại học Curtin Malaysia (Curtin Malaysia) là trường nước ngoài đầu tiên và là phân viện quốc tế lớn nhất của Đại học Curtin, Tây Úc. Đây cũng là trường đại học nước ngoài đầu tiên được thành lập ở Đông Malaysia vào năm 1999 và hiện là một trong những trường xếp hàng đầu tại Malaysia theo hệ thống xếp hạng SETARA và D-SETARA. Curtin Malaysia nằm ở Miri,...

    Master of International Business

    18 months From ₫ 28212657

    Master of Commerce (Marketing)

    2 years From ₫ 26449014

Tại sao bạn phải học Thạc sĩ marketing ?

Bằng thạc sĩ là chương trình giáo dục đại học hoặc sau đại học thường kéo dài từ một đến bốn năm, tùy thuộc vào loại hình nghiên cứu. Đó cũng là chương trình mà nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học hay tìm kiếm, để tăng cơ hội được làm các vị trí quản lý ở các công ty lớn đa quốc gia. Việc có bằng thạc sĩ sẽ làm cho lý lịch của bạn nổi bật hơn giúp bạn cải thiện triển vọng nghề nghiệp của bạn, nhưng chi phí đầu vào cao cộng với thời gian 2 năm học đôi khi là một rào cản cho những bạn đang có ý định nhập học. Hãy cùng tìm hiểu xem chương trình học này có phù hợp với bạn hay không nhé..

Chương trình này được thiết kế đặc biệt để cung cấp:

  • Tổng quan về tiếp thị trong môi trường toàn cầu.
  • Một sự hiểu biết rộng để thiết kế kế hoạch chi tiết tiếp thị có thể được sử dụng ở tất cả các quốc gia, cho dù là một cách tiếp cận tiêu chuẩn hoặc thích nghi với đặc điểm cụ thể của một thị trường cụ thể.
  • Tập trung vào tư duy và lập kế hoạch hoạt động tiếp thị ở mức độ toàn cầu trong điều kiện tác động của thị trường và các yêu cầu của nó.

Bạn có nên học Thạc sĩ marketing không?

Chương trình học Thạc sĩ Khoa học trong quản lý tiếp thị toàn cầu được thiết kế để trang bị cho các nhà quản lý chính, giám đốc điều hành cấp cao, giám đốc điều hành, doanh nhân và các chuyên gia khác một loạt các kỹ năng trong tiếp thị toàn cầu bằng cách phát triển các kiến ​​thức và năng lực quan trọng trong việc xác định, đánh giá và giải quyết các vấn đề gặp phải trong tiếp thị toàn cầu giúp cho việc phát triển các chiến lược tiếp thị toàn cầu. Ngoài ra, nó được thiết kế dành cho những người có nền tảng đại học trong kinh doanh, cũng như những người từ các lĩnh vực công nghiệp khác quan tâm đến việc phát triển sự nghiệp, muốn có sự hiểu biết toàn diện về khái niệm và lý thuyết hiện tại trong quản lý doanh nghiệp toàn cầu.

Điểm nổi bật của ngành học này là gì?

Khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn sẽ có thể:

  • Đánh giá sự phù hợp của xu hướng quốc gia và quốc tế và các vấn đề trong tiếp thị giữa các quốc gia.
  • Đánh giá tầm quan trọng của việc tạo ra, phát triển và duy trì lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu.
  • Đánh giá một cách nghiêm túc phạm vi kỹ năng nâng cao cần thiết để thiết kế và thực hiện kế hoạch tiếp thị toàn cầu.
  • Phát triển các kỹ năng được sử dụng trong năng lực quản lý tư vấn hoặc thực tiễn trong quản lý tiếp thị.
  • Quản lý tiếp thị và truyền thông doanh nghiệp trong môi trường tiếp thị toàn cầu.
  • Sở hữu các nhận thức cá nhân, văn hóa và các kỹ năng quan trọng để có thể làm việc trong Quản lý tiếp thị.
  • Tích hợp kiến ​​thức và xử lý thông tin tiếp thị phức tạp.
  • Đánh giá các kịch bản tiếp thị phức tạp và phát triển các ứng dụng, thông tin chi tiết và chiến lược mới cho tiếp thị toàn cầu.
  • Phát triển một sự hiểu biết toàn diện về sự phức tạp của tiếp thị toàn cầu.
  • Thiết kế và triển khai kế hoạch tiếp thị toàn cầu.

Thạc sĩ về Marketing có một triển vọng nghề nghiệp tươi sáng

Hiện các cty đều có hệ thống website riêng của mình, có nhu cầu cao về các vị trí như Trưởng phòng Tiếp thị, Giám đốc nhóm tiếp thị và quan hệ công chúng (PR) và những người điều hành nhóm đó có một có trình độ và bằng cấp về tiếp thị. Công việc quản lý trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, khuyến mãi và quan hệ công chúng cũng là một trong những lựa chọn cho sinh viên tốt nghiệp chương trình thạc sĩ về tiếp thị. Các nhà tuyển dụng tiềm năng bao gồm các cơ quan quảng cáo và quan hệ công chúng, các tổ chức phi lợi nhuận và các phòng tiếp thị của các tập đoàn lớn.