EasyUni logo

Navigation

Advertisement

Universities in Malaysia with Thạc sĩ courses in Marketing Tiếp thị

Filters

Institution Type

Student Population

Tại sao bạn phải học Thạc sĩ marketing ?

Bằng thạc sĩ là chương trình giáo dục đại học hoặc sau đại học thường kéo dài từ một đến bốn năm, tùy thuộc vào loại hình nghiên cứu. Đó cũng là chương trình mà nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học hay tìm kiếm, để tăng cơ hội được làm các vị trí quản lý ở các công ty lớn đa quốc gia. Việc có bằng thạc sĩ sẽ làm cho lý lịch của bạn nổi bật hơn giúp bạn cải thiện triển vọng nghề nghiệp của bạn, nhưng chi phí đầu vào cao cộng với thời gian 2 năm học đôi khi là một rào cản cho những bạn đang có ý định nhập học. Hãy cùng tìm hiểu xem chương trình học này có phù hợp với bạn hay không nhé..

Chương trình này được thiết kế đặc biệt để cung cấp:

  • Tổng quan về tiếp thị trong môi trường toàn cầu.
  • Một sự hiểu biết rộng để thiết kế kế hoạch chi tiết tiếp thị có thể được sử dụng ở tất cả các quốc gia, cho dù là một cách tiếp cận tiêu chuẩn hoặc thích nghi với đặc điểm cụ thể của một thị trường cụ thể.
  • Tập trung vào tư duy và lập kế hoạch hoạt động tiếp thị ở mức độ toàn cầu trong điều kiện tác động của thị trường và các yêu cầu của nó.

Bạn có nên học Thạc sĩ marketing không?

Chương trình học Thạc sĩ Khoa học trong quản lý tiếp thị toàn cầu được thiết kế để trang bị cho các nhà quản lý chính, giám đốc điều hành cấp cao, giám đốc điều hành, doanh nhân và các chuyên gia khác một loạt các kỹ năng trong tiếp thị toàn cầu bằng cách phát triển các kiến ​​thức và năng lực quan trọng trong việc xác định, đánh giá và giải quyết các vấn đề gặp phải trong tiếp thị toàn cầu giúp cho việc phát triển các chiến lược tiếp thị toàn cầu. Ngoài ra, nó được thiết kế dành cho những người có nền tảng đại học trong kinh doanh, cũng như những người từ các lĩnh vực công nghiệp khác quan tâm đến việc phát triển sự nghiệp, muốn có sự hiểu biết toàn diện về khái niệm và lý thuyết hiện tại trong quản lý doanh nghiệp toàn cầu.

Điểm nổi bật của ngành học này là gì?

Khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn sẽ có thể:

  • Đánh giá sự phù hợp của xu hướng quốc gia và quốc tế và các vấn đề trong tiếp thị giữa các quốc gia.
  • Đánh giá tầm quan trọng của việc tạo ra, phát triển và duy trì lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu.
  • Đánh giá một cách nghiêm túc phạm vi kỹ năng nâng cao cần thiết để thiết kế và thực hiện kế hoạch tiếp thị toàn cầu.
  • Phát triển các kỹ năng được sử dụng trong năng lực quản lý tư vấn hoặc thực tiễn trong quản lý tiếp thị.
  • Quản lý tiếp thị và truyền thông doanh nghiệp trong môi trường tiếp thị toàn cầu.
  • Sở hữu các nhận thức cá nhân, văn hóa và các kỹ năng quan trọng để có thể làm việc trong Quản lý tiếp thị.
  • Tích hợp kiến ​​thức và xử lý thông tin tiếp thị phức tạp.
  • Đánh giá các kịch bản tiếp thị phức tạp và phát triển các ứng dụng, thông tin chi tiết và chiến lược mới cho tiếp thị toàn cầu.
  • Phát triển một sự hiểu biết toàn diện về sự phức tạp của tiếp thị toàn cầu.
  • Thiết kế và triển khai kế hoạch tiếp thị toàn cầu.

Thạc sĩ về Marketing có một triển vọng nghề nghiệp tươi sáng

Hiện các cty đều có hệ thống website riêng của mình, có nhu cầu cao về các vị trí như Trưởng phòng Tiếp thị, Giám đốc nhóm tiếp thị và quan hệ công chúng (PR) và những người điều hành nhóm đó có một có trình độ và bằng cấp về tiếp thị. Công việc quản lý trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, khuyến mãi và quan hệ công chúng cũng là một trong những lựa chọn cho sinh viên tốt nghiệp chương trình thạc sĩ về tiếp thị. Các nhà tuyển dụng tiềm năng bao gồm các cơ quan quảng cáo và quan hệ công chúng, các tổ chức phi lợi nhuận và các phòng tiếp thị của các tập đoàn lớn.
 

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Courses selected for comparison